BAN QUẢN LÝ DỰ ÁN ĐẦU TƯ XÂY DỰNG ĐẨY NHANH TIẾN ĐỘ THI CÔNG XÂY DỰNG CÔNG TRÌNH NÂNG CẤP, SỬA CHỮA TRƯỜNG PTDTNT HÀM THUẬN
 

Trường PTDNT Hàm Thuận là trường học dành riêng cho con em người dân tộc của huyện nhà, nhằm đào tạo nguồn lực cho các xã vùng cao, vùng đồng bào dân tộc thiểu số; hiện nay trường đã xuống cấp cần nâng cấp sửa chữa và xây dựng một số hạng mục nhằm từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất trường học đạt chuẩn, đáp ứng nhu cầu sử dụng của các trường, việc đầu tư xây dựng các hạng mục các trường học là cấp bách và cần thiết. Được sự quan tâm của các cấp có thẩm quyền, Công trình trường PTDTNT Hàm Thuận được UBND huyện Hàm Thuận Bắc phê duyệt chủ trương đầu tư dự án tại Quyết định số 5021/QĐ-UBND ngày 09/11/2022 và được UBND huyện Hàm Thuận Bắc phê duyệt Báo cáo kinh tế-kỹ thuật đầu tư xây dựng và Kế hoạch lựa chọn nhà thầu tại Quyết định số 5389/QĐ-UBND ngày 28/11/2022. Đơn vị trúng thầu là Công ty cổ phần Xây dựng Thanh Niên, giá trị trúng thầu 7.066.171.918 đồng.

Công trình có ý nghĩa rất quan trọng nhằm trang bị cơ sở vật chất trường học của huyện Hàm Thuận Bắc nói chung và thị trấn Ma Lâm nói riêng và đảm bảo cơ sở vật chất cho trường, hướng đến đạt chuẩn về cơ sở vật chất trên lĩnh vực giáo dục. Đáp ứng được nhu cầu dạy và học của nhà trường trong giai đoạn hiện nay.

“Công trình đang sửa chữa hạng mục nhà đa năng”

Đến nay công trình đang thi công sửa chữa hạng mục nhà đa năng. Công trình còn mang ý nghĩ rất lớn trong phong trào thi đua kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Bắc 1983-2023. Đây là công trình được huyện ủy, HĐND- UBND, UBan MTTQVN đã chọn đây là công trình chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày thành lập huyện Hàm Thuận Bắc. Do đó, với khí thế thi đua chào mừng, Ban QLDA đầu tư xây dựng đã luôn bám sát, kiểm tra tiến độ thi công trên công trình giải quyết những vướng mắt khó khăn để nhằm thi công hoàn thành trước tiến độ đề ra (theo hợp đồng thì công trình đến hết tháng 10/2023 là hoàn thành), để hoàn thành phong trào thi đua của toàn huyện.

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang