Phan Thiết tổ chức trao huy hiệu đảng đợt kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công 07/11

          Phan Thiết tổ chức trao huy hiệu đảng đợt kỷ niệm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công 07/11

 

          Nhân kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công (07/11/1917- 07/11/2022); sáng ngày 07/11/2022, Ban thường vụ Thành ủy Phan Thiết đã tổ chức lễ trao huy hiệu 60, 65 và 70 tuổi đảng cho các đảng viên, nhằm ghi nhận công lao cống hiến cho sự nghiệp cách mạng của các Đảng viên cao tuổi Đảng. Đến dự có đồng chí Nguyễn Văn Luân- Phó Bí thư thường trực Thành ủy; ông Phan Nguyễn Hoàng Tân- Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết; lãnh đạo các ban xây dựng đảng, cấp ủy các đảng bộ trực thuộc Thành ủy có đảng viên nhận huy hiệu 60, 65 và 70 tuổi đảng.

          Dịp này,  Đảng bộ Phan Thiết có 11 đảng viên được trao tặng và truy tặng huy hiệu 60, 65, 75 tuổi đảng thuộc Đảng bộ 05 phường- xã: Bình Hưng, Phú Thủy, Hưng Long, Đức Long, Phong Nẫm. Thay mặt đảng bộ thành phố, đồng chí Nguyễn Văn Luân- Phó Bí thư thường trực Thành ủy Phan Thiết đã lần lượt gắn huy hiệu đảng, trao quyết định và tặng hoa chúc mừng cho các đảng viên, đồng thời, ghi nhận những thành tích của các đồng chí nhận huy hiệu đảng đợt này cũng như quá trình giữ gìn tư cách đảng viên của các đồng chí, gần trọn đời phấn đấu, rèn luyện và cống hiến cho sự nghiệp cách mạng dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam.

Cùng ngày, Đảng uỷ khối cơ quan Đảng- Đoàn thể thành phố và phường Phú Trinh, Phú Thuỷ cũng đã tổ chức sinh hoạt kỷ niệm 105 năm Cách mạng Tháng Mười Nga thành công. Tại các buổi kỷ niệm, Đảng bộ khối Đảng- Đoàn thể có 02 đồng chí được nhận huy hiệu 30 năm tuổi đảng; Đảng bộ phường Phú Thuỷ có 2 đồng chí nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, 5 đồng chí 50 và 45 tuổi Đảng, 10 đồng chí được nhận huy hiệu 30, 40 tuổi Đảng; đảng bộ phường Phú Trinh có 02 đồng chí nhận huy hiệu 55 tuổi Đảng, 50 tuổi Đảng 02 đồng chí, 06 đồng chí được nhận huy hiệu 40 và 30 tuổi Đảng.

Vinh dự được nhận huy hiệu cao tuổi Đảng, các đảng viên bày tỏ niềm tự hào và biết ơn đối với sự quan tâm của Tỉnh ủy, Thành ủy và các tổ chức đảng nơi công tác, sinh hoạt, nguyện đi theo đảng, phấn đấu giữ vững phẩm chất của người đảng viên đảng cộng sản, góp phần vào sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương.

         

Thanh Minh

 

Thanh Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập