Ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri phường Phú Tài và Phú Trinh.

Ông Nguyễn Hữu Thông - Tỉnh ủy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận tiếp xúc cử tri

phường Phú Tài và Phú Trinh.

     Thực hiện Chương trình tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 4 Quốc hội khóa XV, ông Nguyễn Hữu Thông – Tỉnh ủyy viên, Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận đã có buổi tiếp xúc cử tri phường Phú Tài và Phú Trinh, thành phố Phan Thiết.

    Vào chiều ngày 18/11, tại phường Phú Tài, ông Nguyễn Hữu Thông đã có buổi tiếp xúc cử tri 02 phường Phú Tài và Phú Trinh, tại buổi tiếp xúc, các cử tri được nghe báo cáo nhanh một số nội dung quan trọng của kỳ họp Quốc hội và Chương trình làm việc của Đoàn đại biểu Quốc hội.

       Cử tri phường Phú Tài và Phú Trinh rất phấn khởi trước thành công của kỳ họp và đánh giá cao hoạt động của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh nhà về tinh thần trách nhiệm của các đại biểu Quốc hội tại trong kỳ họp vừa qua; đồng thời, các cử tri đã tham gia phát biểu, kiến nghị một số vấn đề như: Qui hoạch treo làm ảnh quyền lợi của người dân, Vệ sinh môi trường, tin nhắn mạo danh gây hoang mang cho người sử dụng các mạng điện thoại di động….

      Ghi nhận các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo địa phương; ông Nguyễn Hữu Thông đã giải trình các vấn đề thuộc thẩm quyền. Đồng thời, sẽ có báo cáo tổng hợp đề xuất các bộ, ngành có liên quan xem xét, giải quyết.

Trần Ngọc Sơn – Mặt Trận Phan Thiết

 

Trần Ngọc Sơn
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập