SINH HOẠT CHI BỘ CHUYÊN ĐỀ “GIỮ TRỌN LỜI THỀ ĐẢNG VIÊN”

Ngày 10/3/2023, Chi bộ Công an phường Hưng Long Thuộc Đảng bộ phường Hưng Long tổ chức sinh hoạt chuyên đề với chủ đề “ Giữ trọn lời thề đảng viên”.

Đến dự có đồng Chí Lê Văn Hưng – Trưởng Ban Tuyên giao Thành ủy Phan Thiết, Đồng chí Đặng Quốc Phát – Phó trưởng Công An Thành Phố Phan Thiết.

Tại buổi sinh hoạt, các đảng viên báo cáo tự soi rọi lại chính mình đối với thực hiện 4 lời thề của đảng viên khi đứng vào hàng ngũ của Đảng, đối chiếu với quá trình thực hiện nhiệm vụ được giao, qua đó đã đánh giá lại những kết quả đạt được và chưa được của việc thực hiện lời thề đảng viên. Trong buổi sinh hoạt cũng lồng ghép các trích đoạn phim “Việt Nam thời đại Hồ Chí Minh – Biên niên sử truyền hình” và nghiên cứu một số nội dung chính về Tác phẩm “Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về chủ nghĩa xã hội và con đường đi lên chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam”. Buổi sinh hoạt được tổ chức nghiêm túc, thiết thực, với tinh thần chân thành, cởi mở, xây dựng để các đồng chí của mình nếu còn có hạn chế, thiếu sót thì khắc phục trong thời gian tới để giữ trọn được lời thề đảng viên./.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                                          Ảnh & Bài: Gia Lin

Gia Lin
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập