Xuân An phát động và ký kết giao ước thi đua năm 2023

         Sáng 28/2, UBND phường Xuân An tổ chức hội nghị tổng kết công tác thi đua khen thưởng năm 2022 và phát động, kí kết giao ước thi đua năm 2023.

Năm 2022, thực hiện phong trào thi đua, tình hình kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh của phường Xuân An tiếp tục chuyển biến tích cực, nhiều chỉ tiêu chủ yếu đạt và vượt kế hoạch đề ra. Phường cũng đã hoàn thành vượt mức chỉ tiêu các nguồn quỹ: đền ơn đáp nghĩa, vì người nghèo; đồng thời thực hiện thu ngân sách nhà nước đạt chỉ tiêu pháp lệnh. Các lĩnh vực quản lý đô thị, tài nguyên và môi trường cũng như y tế, giáo dục của phường tiếp tục thực hiện đạt và vượt các mục tiêu đề ra. Năm 2023, Xuân An quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và mục tiêu phát triển kinh tế xã hội – quốc phòng an ninh,  phấn đấu đạt và vượt 12 chỉ tiêu chủ yếu. Trong đó, phường tiếp tục phấn đấu thực hiện thu ngân sách đạt 5.250 tỷ đồng và thu các loại quỹ hoàn thành vượt mức chỉ tiêu thành phố giao, giữ vững danh hiệu đạt chuẩn quốc gia về phổ cập giáo dục ở các cấp học, giảm hộ nghèo và vận động người tham gia bảo hiểm y tế đạt chỉ tiêu TP giao.v.v

Cùng với phát động và kí kết giao ước thi đua năm 2023, dịp này phường Xuân An cũng đã trao giấy khen cho 21 tập thể và 51 cá nhân vì đã có nhiều thành tích nổi bật trong các phong trào thi đua năm 2022.

 

P. Xuân An

 

       

P. Xuân An
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập