Cải cách hành chính
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Hội thảo nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, chính quyền số
Lượt xem: 347
Chiều ngày 23/9/2022, Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bình Thuận tổ chức Hội thảo nâng cao nhận thức về chuyển đổi số, chính quyền số. Đến dự Hội thảo có Bà Nguyễn Thị Thuận Bích, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Ông Nguyễn Minh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đại diện các cơ quan, đơn vị, địa phương trên địa bàn Bình Thuận. 

Tại Hội thảo, các chuyên gia tập trung chia sẻ các nội dung: “Mức độ sẵn sàng, chủ trương, định hướng và kế hoạch thực hiện chuyển đổi số của tỉnh trong giai đoạn hiện nay”; “Tổng quan về chuyển đổi số, một số kết quả chủ yếu và định hướng thực hiện chuyển đổi số ở Trung ương và địa phương”; “Định hướng về nội dung và phương pháp triển khai chuyển đổi số của tỉnh Bình Thuận”; “Chia sẻ một số kinh nghiệm triển khai công tác chuyển đổi số của tỉnh Tây Ninh”;…

 Ngoài ra, còn có các đơn vị về lĩnh vực công nghệ thông tin cũng tham gia trình bày những nội dung liên quan giải pháp công nghệ mới về chuyển đổi số; phân tích khả năng ứng dụng những công nghệ hiện có và mới nổi hỗ trợ làm bàn đạp cho quá trình chuyển đổi số.

    Việc tổ chức Hội thảo trên đã giúp các cơ quan, đơn vị có cách nhỉn nhận toàn diện, rõ nét hơn về chuyển đổi số. Qua đó phổ biến, tuyên truyền đầy đủ hơn về vai trò, tầm quan trọng của chuyển đổi số trong xây dựng chính quyền số, phát triển kinh tế số, xã hội số theo quan điểm chỉ đạo của Chính phủ, đồng thời gợi mở hướng đi chuyển đổi số của địa phương trong thời gian tới./.

Đ.H

 

Tin khác
1 2 3 4 5  ... 

ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang