Chi cục Kiểm lâm tổ chức Tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng năm 2019


Thực hiện Kế hoạch số 43 /KH-CCKL, ngày 21/6/2019 của Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn về tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ quản lý bảo vệ rừng cho lực lượng Chuyên trách bảo vệ rừng năm 2019.

Từ ngày 22/7/2019 đến ngày 27/7/2019, Chi cục Kiểm lâm Bình Thuận đã tổ chức lớp tập huấn chuyên môn, nghiệp vụ cho 42 học viên là lực lượng chuyên trách bảo vệ rừng của các chủ rừng trên địa bàn tỉnh Bình Thuận (các Ban quản lý rừng đặc dụng, rừng phòng hộ và Công ty TNHH MTV Lâm nghiệp). Đặc biệt lớp tập huấn này đơn vị Trường bắn khu vực 3 đã cử 01 sĩ quan (cấp bậc tiếu tá) tham gia.

Trong quá trình tập huấn, các học viên được cung cấp những kiến thức cơ bản của pháp luật có liên quan công tác quản lý, bảo vệ rừng; nghiệp vụ tuần tra rửng, kiểm tra bảo vệ rừng, nghiệp vụ phòng cháy chữa cháy rừng; phương pháp lập hồ sơ ban đầu đối với hành vi vi phạm pháp luật trong lĩnh vực quản lý bảo vệ rừng và quản lý lâm sản,… Trong khóa học học viên được trao đổi tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc thường gặp tại cơ sở; đồng thời học hỏi của nhau những kinh nghiệm thực tế trong quá trình công tác.

Sau 06 ngày học tập, kết quả có 42/42 học viên được công nhận kết quả học tập và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành lớp tập huấn./.

                                                                                                                                             -         Hồ Thanh Tuyền -
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang