• Du lịch Bình Thuận
1 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương đến thăm làm việc với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận
Lượt xem: 1009

Ngày 29/11/2022  Đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã Bình Dương gồm Ban chỉ đạo đổi mới và phát triển kinh tế tập thể tỉnh Bình Dương và các đơn vị thành viên đến thăm làm việc, học tập, chia sẻ và trao đổi kinh nghiệm trong công tác phát triển Kinh tế tập thể với Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận. Đoàn do đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương làm Trưởng Đoàn. 

Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng – Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương phát biểu tại buổi làm việc.

Về phía Bình Thuận, đón tiếp và làm việc với đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã Bình Dương có đồng chí Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận và các cán bộ của Liên minh Hơp tác xã tỉnh Bình Thuận.

Đồng chí Hồ Công Dương - Chủ tịch Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Thuận phát biểu tại buổi làm việc.

Tại buổi làm việc, Liên minh Hợp tác xã hai tỉnh đã trao đổi và chia sẻ kinh nghiệm về việc lãnh đạo, quản lý, điều hành và kết quả hoạt động của Kinh tế tập thể nói chung và quỹ hỗ trợ phát triển HTX nói riêng. Qua đó, nhằm nâng cao hơn nữa công tác tham mưu cho Cấp ủy, chính quyền tỉnh trong việc lãnh đạo, quản lý, cũng như việc định hướng, dẫn dắt, tư vấn, hỗ trợ phát triển Kinh tế tập thể và củng cố, hoàn thiện và phát triển hoạt động của các HTX thành viên, góp phần tích cực vào sự phát triển kinh tế – xã hội, đặc biệt là phát triển nông nghiệp nông thôn và xây dựng nông thôn mới tại mỗi địa phương. Kết nối tiêu thụ sản phẩm giữa các Hơp tác xã thành viên giữa hai tỉnh. Chia sẻ các mô hình Hợp tác xã hay giữa hai tỉnh qua đó góp phần xây dựng kinh tế tập thể ngày càng phát triển.

Sau buổi làm việc đoàn công tác của Liên minh Hợp tác xã tỉnh Bình Dương đã đến thăm một số mô hình Hơp tác xã tại Bình Thuận. 

Tin: Nguyễn Thông

Tin khác
1 2 3 4 5  ...