TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT CHO NGƯỜI DÂN CÓ ĐẠO TẠI THỊ TRẤN LIÊN HƯƠNG

Thực hiện Chương trình số 66/CTr-HĐPH ngày 08/4/2022 của Hội đồng phối hợp phổ biến, giáo dục pháp luật huyện về phối hợp công tác phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2022;

Nhằm nâng cao nhận thức, hiểu biết pháp luật, từ đó chấp hành theo đúng các quy định pháp luật, hạn chế vi phạm pháp luật, ngày 17/8/2022, Phòng Tư pháp phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Tuy Phong tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân có đạo tại thị trấn Liên Hương.

Tại buổi tuyên truyền báo cáo viên đã triển khai một số vấn đề cơ bản của Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo và Nghị định 162/2017/NĐ-CP ngày 30/1/2017 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Tín ngưỡng, Tôn giáo; chủ trương, quan điểm của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước về tôn giáo và công tác tôn giáo; thông tin đến người dân tình hình hoạt động tín ngưỡng, tôn giáo và thông tin, tuyên truyền về công tác cải cách hành chính.

Buổi truyên truyền đã thu hút đông đảo người dân có đạo đến tham dự và lắng nghe. Cùng với nội dung tuyên truyền như trên đầu tháng 9/2022, Phòng Tư pháp sẽ phối hợp với Phòng Nội vụ huyện Tuy Phong tổ chức tuyên truyền pháp luật cho người dân có đạo tại xã Vĩnh Tân.

 

                                                                   Trường Nhân- Phòng Tư pháp

Trường Nhân- Phòng Tư pháp
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang