CÂU LẠC BỘ XE ĐẠP HUYỆN HÀM THUẬN BẮC ĐẠI HỘI LẦN THỨ I, NHIỆM KỲ 2022 - 2027
 

          Chiều ngày 28/8/2022, Câu lạc bộ Xe đạp huyện Hàm Thuận Bắc đã tổ chức Đại hội Lần thứ I, nhiệm kỳ 2022 – 2027. Về dự và phát biểu chỉ đạo tại Đại hội có ông Nguyễn Hồng Pháp - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; cùng sự tham dự của 33/33 đại biểu là thành viên Câu lạc bộ Xe đạp huyện Hàm Thuận Bắc.

 

          Câu lạc bộ Xe đạp huyện Hàm Thuận Bắc được thành lập theo Quyết định số      1035/QĐ-UBND ngày 17/3/2022 của UBND huyện. Câu lạc bộ Xe đạp huyện Hàm Thuận Bắc đi vào hoạt động, thu hút nhiều thành viên tham gia. Ngoài việc thường xuyên tổ chức các buổi đạp xe tập luyện thể thể thao, CLB còn tham gia nhiều hoạt động tập thể trong và ngoài địa phương, tổ chức giao lưu và trao đổi kinh nghiệm, sở thích chơi xe đạp thể thao.

          Đại hội đã thống nhất thông qua dự thảo Điều lệ hoạt động của CLB Xe đạp huyện và Chương trình hoạt động trong nhiệm kỳ 2022 - 2027 với những nội dung trọng tâm: Tổ chức vận động quần chúng tham gia tập luyện bộ môn xe đạp thể thao, phát hiện các VĐV có tố chất để xây dựng và phát triển nâng cao thành tích, tích cực tham gia các hoạt động TDTT trên địa bàn huyện khi có yêu cầu, quản lý và phát triển hội viên ngày càng có chất lượng. Thường xuyên tập luyện để tham gia giao lưu và thi đấu các giải phong trào do UBND huyện và các địa phương khác tổ chức.

          Đại hội đã bầu ra Ban Chủ nhiệm CLB với 03 thành viên, ông Đoàn Phi Hổ được bầu làm Chủ nhiệm CLB Xe đạp thể thao huyện Hàm Thuận Bắc lần thứ I, nhiệm kỳ 2022-2027./.

                                                                                                          Phòng Nội vụ















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang