KHAI MẠC KỲ THI TUYỂN SINH VÀO LỚP 10 TRƯỜNG THPT HÀM TÂN.
Lượt xem: 2486

Sáng ngày 08/6/2022, Hội đồng thi tại Trường THPT Hàm Tân đã tổ chức lễ khai mạc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 công lập năm học 2022-2023.

Tham dự kỳ thi có 305 thí sinh tham gia, chia thành 13 phòng thi. Đây là những học sinh đã hoàn thành chương trình lớp 9 của các trường THCS trên địa bàn toàn huyện đăng ký dự thi tuyển sinh vào lớp 10 trường THPT Hàm Tân. Để tuyển vào lớp 10, các thí sinh phải thi 3 môn toán, ngữ văn, tiếng Anh. Trong đó, môn ngữ văn làm bài theo hình thức tự luận, môn Toán, môn tiếng Anh kết hợp trắc nghiệm và tự luận; nội dung thi trong chương trình trung học cơ sở hiện hành, chủ yếu là lớp 9.

 

Trường THPT khai mạc kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10.

Trước khi bước vào kỳ thi, Hội đồng thi tại Trường THPT Hàm Tân đã quán triệt quy chế và thông báo thể lệ, thời gian thi cho cán bộ giáo viên coi thi và thí sinh. Ngay sau lễ khai mạc, các thí sinh bước vào môn thi đầu tiên là môn Ngữ văn, với thời gian làm bài là 120 phút. 

Kỳ thi năm nay, Hội đồng thi tại Trường THPT Hàm Tân cũng đã chuẩn bị chu đáo về điều kiện cơ sở vật chất, công tác an ninh, y tế… để đảm bảo cho kỳ thi được diễn ra an toàn, đúng quy chế thi.

TTVH-TT&TT HÀM TÂN

 

 

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang