UBND thị trấn Tân Minh làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần
Lượt xem: 1505

Thực hiện Quyết định số 21/2010/QĐ-UBND ngày 20/5/2010 của UBND tỉnh Bình Thuận về việc tổ chức làm việc vào ngày thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân; Công văn số 754/SNV-CCHC  ngày 29/3/2017 của Sở Nội vụ tỉnh Bình Thuận về việc hướng dẫn việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân theo cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông; Công văn số 858/UBND-NV ngày 11/4/2017 của UBND huyện Hàm Tân về việc tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính vào ngày thứ 7 hàng tuần.

UBND thị trấn đã ban hành Quyết định số 130/QĐ-UBND ngày 01/6/2022 về việc phân công làm việc buổi sáng thứ bảy hàng tuần để tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính tại UBND thị trấn Tân Minh, gồm lãnh đạo, công chức phụ trách bộ phận tiếp nhận và trả kết quả, công chức Tư pháp - Hộ tịch, công chức Văn phòng - Thống kê... để kịp thời tiếp nhận và giải quyết các thủ tục hành chính cho nhân dân. Thời gian làm việc buổi sáng thứ bảy thực hiện như buổi sáng của các ngày làm việc trong tuần và được công khai để cá nhân, tổ chức biết. Tuyên truyền trên hệ thống đài truyền thanh thị trấn Thông báo số 18/TB-UBND ngày 18/5/2022 về việc tổ chức làm việc sáng thứ bảy hàng tuần để nhân dân nắm bắt và thuận tiện đến liên hệ giải quyết thủ tục hành chính, ngoài ra tại các cuộc họp, các buổi sinh hoạt, họp dân của các khu phố cũng tuyên truyền để nhân dân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính vào buổi sáng thứ 7 hàng tuần. Qua đó đã tạo thuận lợi cho các tổ chức, cá nhân liên hệ giải quyết thủ tục hành chính, nhất là các trường hợp đi làm ăn xa cần về địa phương giải quyết các thủ tục hành chính theo nơi cư trú, chứng thực các giấy tờ, văn bản...

Trong thời gian tới, UBND thị trấn Tân Minh sẽ tiếp tục rà soát, chủ động bố trí thêm các bộ phận chuyên môn đáp ứng yêu cầu giải quyết hồ sơ thủ tục hành chính cho nhân dân./.

 

UBND thị trấn Tân Minh

UBND thị trấn Tân Minh
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang