Kết quả bóng đá nông thôn mới huyện tánh linh lần thứ I năm 2019

KẾT QUẢ BÓNG ĐÁ NÔNG THÔN MỚI HUYỆN TÁNH LINH LẦN THỨ I NĂM 201924/04/2019 16:07:51

Qua 03 ngày thi đấu, Giải bóng đá truyền thống các xã nông thôn mới huyện Tánh Linh được tổ chức tại xã Huy Khiêm đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, kịch tính nhưng cũng rất “fair play”, tạo nét đẹp văn hoá trong thể thao; các cầu thủ cống hiến cho khán giả những pha bóng hay và những bàn thắng đẹp. Giải đã thu hút đông đảo bà con nhân dân, cổ động viên các xã có đội bóng tham gia đến cỗ vũ các trận đấu một cách nhiệt tình.

Có 07 xã đạt chuẩn nông thôn mới (tương ứng với 07 đội) tham gia Giải lần này gồm: Bắc ruộng, Huy Khiêm, Đức Tân, Đức Bình, Đức Phú, Đồng Kho, Nghị Đức. 07 đội được chia thành 02 bảng, thi đấu vòng tròn một lượt, mỗi bảng chọn ra 02 đội vào bán kết, hai đội thắng 02 trận bán kết thi đấu trận chung kết tranh giải nhất. Kết quả chung cuộc, đội bóng đá xã Bắc Ruộng đã đạt giải nhất sau khi thắng đội bóng của xã Đức Tân trong trận chung kết.


Như vậy, đội bóng đá xã Bắc Ruộng sẽ là đội duy nhất đại diện cho huyện Tánh Linh tham dự Giải bóng đá truyền thống các xã nông thôn mới tỉnh Bình Thuận lần thứ II năm 2019 tại thành phố Phan Thiết.
Anh Thoại
Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang