Hội LHPN huyện Tánh Linh phối hợp trao quà nhân dịp tết Nguyên đán

Thực hiện chương trình “Triệu phần quà san sẻ yêu thương”, nhằm thực hiện tốt các chính sách an sinh xã hội, chăm lo đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân, trong đó có hội viên, phụ nữ, người nghèo, neo đơn, đồng bào dân tộc thiểu số…để đảo đảm người người, nhà nhà đều được vui Xuân, đón Tết đầm ấm, hạnh phúc tại các địa bàn khó khăn trong huyện. Sáng ngày 13/01/2023, Hội LHPN huyện phối hợp Hội phụ nữ Công an tỉnh tổ chức chương trình tặng quà “Xuân Yêu Thương” cho các hộ nghèo tại thị trấn Lạc Tánh.

Đến dự chương trình, về phía Công an tỉnh có đồng chí Thượng tá Nguyễn Thị Hương – Chủ tịch Hội Phụ nữ Công an tỉnh; Về phía địa phương có các đồng chí đại diện Đảng Ủy, UBND, UBMT Tổ Quốc Việt Nam xã và Ban Thường vụ Hội LHPN huyện. Cùng sự có mặt của 100 hộ gia đình nghèo, khó khăn tại xã thị trấn Lạc tánh

Tại chương trình, trao tặng 100 phần quà/100 hộ gia đình nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn mỗi phần quà trị giá gần 500 nghìn đồng/ tổng trị giá 50 triệu đồng. Trao tặng 100 tấm thải trải nằm cho các em học sinh trường Mẫu giáo Hoa Phượng. Cũng trong dịp này, thực hiện chương trình “Mẹ đỡ đầu” Hội Phụ nữ Công an tỉnh trao tặng phần quà cho em Phan Ngọc Như Ý – mẹ mất do dịch Covid-19. Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực của nhằm hướng về cộng đồng, những hoàn cảnh khó khăn, yếu thế, với tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” trong dịp Tết đến Xuân về.

Với những nghĩa cử cao đẹp tấm lòng nhân ái, từ thiện, thương người như thể thương thân với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” đã góp giúp các hộ nghèo có động lực vượt khó vươn lên trong cuộc sống./.

Thanh Tịnh-Hội LHPN huyện Tánh Linh

Tin liên quan
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang