Gặp mặt quân nhân xuất ngũ trở về địa phương

Sáng ngày 11/01/2023, UBND huyện Tánh Linh phối hợp với các ban, ngành đoàn thể huyện tổ chức chương trình gặp mặt động viên 143 quân nhân xuất ngũ hoàn thành nhiệm vụ xây dựng và Bảo vệ Tổ quốc trở về địa phương.

 Dự buổi gặp mặt có các đồng chí lãnh đạo thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, đại diện Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị và UBND các xã, thị trấn. Phát biểu tại buổi gặp mặt động viên quân nhân xuất ngũ trở về địa phương, đồng chí Giáp Hà Bắc - Chủ tịch UBND huyện biểu dương thành tích của tập thể chiến sĩ đã đạt được trong thời gian tại ngũ. Đồng chí cũng mong muốn sau khi xuất ngũ trở về địa phương, các quân nhân sẽ phát huy phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”, trở thành lực lượng nòng cốt tham gia tích cực vào các hoạt động và phong trào địa phương. Tiếp tục cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân chung sức, chung lòng xây dựng huyện Tánh Linh ngày càng phát triển. Không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, sẵn sàng thực hiện nhiệm vụ khi Tổ quốc cần.

Các quân nhân xuất ngũ cũng bày tỏ sự biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền và hứa khi trở về địa phương sẽ tiếp tục ra sức học tập, lao động sản xuất, phấn đấu trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Nhân dịp này UBND huyện cùng các ban ngành, đoàn thể huyện đã tặng 143 suất quà tết đến các quân nhân xuất ngũ, đồng thời chúc các đồng chí và gia đình đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023 vui tươi, an toàn, lành mạnh./.

 

                                                                             Nguyễn Quân

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang