PHÚ QUÝ: HƠN 300 SĨ TỬ HOÀN THÀNH KÌ THI THPT NĂM 2022

Chiều ngày 8/7, các sĩ tử tại huyện Phú Qúy đã hoàn thành tất cả các môn của kỳ thi tốt nghiệp THPT  năm 2022 với tinh thần phấn khởi, khép lại một chặng đường 12 năm đèn sách để chuẩn bị hành trang cho một hướng đi mới của mình.

Năm nay huyện Phú Qúy có 329 thí sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT . Trong đó, có 307 thí sinh đang học lớp 12 tại trường THPT Ngô Quyền và 22 thí sinh tự do.

Kết thúc 2 ngày diễn ra kỳ thi đa phần các thí sinh đều phấn khởi vì cấu trúc bài tương đối giống với đề minh họa nên các thí sinh làm bài với tâm trạng thoải mái.

Đối với môn Ngữ Văn và môn Toán, đề thi năm nay sát với thực tế, được giáo viên ôn tập kĩ nên các em làm bài khá tốt, hầu hết các thi sinh đều hài lòng về phần thi của mình. Còn môn tiếng Anh và các môn tổ hợp nhiều em cho rằng đề thi không quá dễ cũng không quá khó, các bạn học lực trung bình vẫn có thể dễ dàng làm được.

Đồng hành cùng các thí sinh trong suốt kì thi tốt nghiệp tại điểm thi trường THPT Ngô Quyền Phú Quý, các tình nguyện viên trong đội hoa phương đỏ đã rất nhiệt tình hỗ trợ, giúp đỡ, động viên tinh thần thí sinh. Bên cạnh đó lực lượng công an huyện, điện lực Phú Qúy cũng đã có mặt tại điểm thi để đảm bảo an toàn cho suốt quá trình kì thi diễn ra.

Kì thi tốt ngiệp THPT 2022 tại Phú Qúy kết thúc tốt đẹp, công tác thi được đảm bảo an toàn, đúng quy chế. Không có thí sinh vi phạm về quy chế thi.

 

Bích Dung

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang