Hội nghị tổng kết năm học 2021 – 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 – 2023

UBND huyện Phú Quý, vừa tổ chức Hội nghị tổng kết năm học 2021 - 2022 và triển khai nhiệm vụ năm học 2022 – 2023. Ông Ngô Tấn Lực – Phó chủ tịch UBND huyện, chủ trì hội nghị.

Năm học 2021 - 2022 diễn ra trong một bối cảnh dịch bệnh Covid – 19 diễn ra rất phức tạp. Toàn ngành giáo dục huyện Phú Quý đã chủ động điều chỉnh nội dung dạy học một cách hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu, kế hoạch, mục tiêu giáo dục, phù hợp với từng đối tượng học sinh, bảo đảm hoàn thành Chương trình giáo dục ở các cấp học. Các hình thức học tập được áp dụng linh hoạt, từ học trực tiếp chuyển sang học trực tuyến, ngược lại, có những thời điểm kết hợp cả hai nên phần nào cũng đã ảnh hưởng đến chất lượng giáo dục nhà trường trong năm qua.

Việc ứng dụng công nghệ số trong trường học đã được nhà trường quan tâm; quản trị nhà trường qua hồ sơ điện tử thay thế hồ sơ giấy. Đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên đã có nhiều thay đổi trong cách nghĩ cách làm và cách tiếp cận phương pháp dạy học tích cực. 100% cán bộ giáo viên thực hiện tốt công nghệ thông tin trong giảng dạy, hội họp.

Qua hai năm triển khai thực hiện Chương trình, sách giáo khoa đối với lớp 1, 2, 6 bước đầu chất lượng dạy và học trong nhà trường được nâng lên, học sinh chủ động hơn trong việc học tập, khám phá, sáng tạo, rèn luyện được kỹ năng học tập giúp các em phát triển tốt năng lực, phẩm chất cá nhân.

Hội nghị đã tổ chức trao Cờ thi đua của UBND tỉnh Bình Thuận cho trường TH Tam Thanh; tặng bằng khen của UBND tỉnh cho Trường MN Tam Thanh; tặng danh hiệu tập thể lao động xuất sắc cho Trường TH Ngũ Phụng và Trường TH Tam Thanh; tặng bằng khen của UBND tỉnh chó 6 cá nhân tất cả đã đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đưa yêu nước năm học 2021 – 2022;

UBND huyện Phú Quý tổ chức khen thưởng, tuyên dương một số thầy cô giáo trong ngành giáo dục có thành tích tiêu biểu, tích cực trong công tác dạy học, học kỳ I năm học 2021 – 2022; khen thưởng cho 28 tập thể trong ngành giáo dục đạt danh hiệu lao động tiên tiến; tặng danh hiệu chiến sĩ thi đua cho 13 cá nhân; khen thưởng cho 4 tập thể và 58 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thì đua yêu nước năm học 2021 – 2022.

Trường Châu – Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang