Hội LHPN huyện Phú Quý tổ chức sinh hoạt 20/10

Nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội Liên Hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2022). Hội LHPN huyện Phú Qúy tổ chức sinh hoạt gắn với bàn các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động mô hình phụ nữ. Về dự có ông Ngô Tấn Lực, Phó chủ tịch UBND huyện Phú Quý, các đồng chí trong BCH hội liên hiệp phụ nữ huyện, cán bộ hội cơ sở, chi hội trưởng, chi hội phó của 10 thôn trên địa bàn huyện.

Tại buổi sinh hoạt bà Bùi Thị Kim Huê, chủ tịch Hội LHPN huyện Phú Qúy đã ôn lại truyền thống của Hội LHPN Việt Nam trong 92 năm xây dựng và trưởng thành, báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2022 và bàn giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động mô hình phụ nữ.

 Trong năm qua, Hội Phụ nữ huyện Phú Quý đã tích cực lao động, học tập, hưởng ứng các phong trào thi đua do các cấp, các ngành phát động, tích cực học tập lao động sáng tạo xây dựng gia đình hạnh phú. Góp phần quan trọng vào việc thực hiện nhiệm vụ cho cơ quan, đơn vị và nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Buổi sinh hoạt càng thêm ý nghĩa khi các chị được giao lưu văn hóa, văn nghệ với những ca khúc hát về phụ nữ, tình yêu quê hương, đất nước. Nhân dịp này UBND huyện, Đồn biên phòng cửa khẩu cảng Phú Qúy, Trạm rada 55 và Ngân hàng nông nghiệp Phú Qúy….. cũng gửi những bó hoa tươi thắm đến Hội phụ nữ huyện nhân ngày 20/10.

Thông qua buổi sinh hoạt nhằm nâng cao nhận thức trong cán bộ, hội viên, phụ nữ về ý nghĩa lịch sử ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam đồng thời tạo không khí thi đua sôi nổi cho cán bộ, hội viên phụ nữ trên toàn huyện. 

Bích Dung - Thanh Hiệp

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Designed by VNPT
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang