PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THAM GIA TẬP HUẤN TRIỂN KHAI, SỬ DỤNG PHẦN MỀM ĐIỀU HÀNH CHÍNH QUYỀN ĐIỆN TỬ

 

 

Sáng ngày 05/3/2024, UBND huyện phối hợp với Công ty Viettel Bình Thuận tổ chức lớp tập huấn triển khai, sử dụng phần mềm Điều hành chính quyền điện tử. Tham dự tập huấn có lãnh đạo, chuyên viên Phòng GDĐT và  các cơ quan, đơn vị thuộc UBND huyện Hàm Thuận Bắc. 

Quang cảnh Lớp tập huấn

Tại buổi tập huấn, các lãnh đạo và chuyên viên các cơ quan, đơn vị được hướng dẫn thực hiện 02 chức năng cơ bản của phần mềm Bình Thuận egov, gồm:

- Chức năng Chỉ đạo, điều hành, theo dõi nhiệm vụ được giao từ UBND huyện đến các phòng, ban chuyên môn của huyện. Trong đó, người sử dụng Phần mềm xử lý 02 luồng nghiệp vụ là: Giao nhiệm vụ và Báo cáo kết quả thực hiện nhiệm vụ. Qua đó giúp kiểm soát tiến độ và chất lượng công việc của cơ quan, đảm bảo về mặt thời gian; góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số trong các cơ quan hành chính nhà nước. 

- Chức năng Họp không giấy tờ. Phần mềm phục vụ việc gửi, nhận giấy mời họp, tài liệu họp dưới dạng số hóa và thực hiện các cuộc họp của tỉnh theo hình thức không sử dụng giấy tờ, cho phép đăng ký thành phần dự họp, đóng góp ý kiến trực tiếp trên Phần mềm. Từ đó, đổi mới phương thức hoạt động, lề lối làm việc theo hướng hiện đại, thiết thực, phục vụ kịp thời sự chỉ đạo, điều hành của các phòng, ban chuyên môn.

     Đến thời điểm hiện nay, Phần mềm Điều hành chính quyền điện tử tỉnh Bình Thuận (BinhThuan egov) đã được đăng ký trên APP Store (IOS) và Google Play (Android) để có thể khai thác, sử dụng trên thiết bị đi động./.

                                                                                       Phòng GD&ĐT















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang