KẾT QUẢ HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG HUYỆN HÀM THUẬN BẮC LẦN THỨ XXVI, NĂM HỌC 2023-2024
 

Sáng 20/01/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo tổ chức bế mạc và trao huy chương cho các đoàn và các vận động viên có thành tích thi đấu xuất sắc tại Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XXVI năm học 2023-2024.

Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XXVI diễn ra từ ngày 11 đến ngày 20/01, với sự tham gia 870 vận động viên đến từ 50 trường Tiểu học, THCS tranh tài ở 6 môn: bóng bàn; võ cổ truyền, bơi; cầu lông; cờ vua và điền kinh. Trong thời gian diễn ra Hội khỏe, nhiều trận tranh tài sôi nổi ở các bộ môn. Các đoàn, vận động viên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về thể lực, kỹ thuật, chiến thuật, thi đấu trên tinh thần đoàn kết, trung thực, cao thượng và vô tư, trong sáng của tuổi học trò.

Kết thúc Hội khỏe, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho 353/870 em đạt giải (bao gồm 110 giải Nhất, 110 giải Nhì, 98 giải Ba và 35 giải Khuyến khích các môn thi đấu) cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Đồng thời tặng cờ cho 02 đơn vị đạt giải Nhất, 02 đơn vị đạt giải Nhì, 02 đơn vị đạt giải Ba và 02 đơn vị đạt giải Phong cách toàn Đoàn cho các trường. Theo đánh giá của Ban tổ chức, thành công của Hội khỏe Phù Đổng huyện lần thứ XXVI chất lượng chuyên môn của các nội dung thi đấu được nâng lên rõ rệt. Các Trường đã có sự đầu tư, tập luyện từ cơ sở; các vận động viên đã nghiêm túc trong tập luyện và thi đấu để đạt thành tích tốt nhất.

         Hội khỏe là dịp để các đơn vị, trường học tiếp tục có kế hoạch tổ chức thực hiện và phát triển phong trào thể dục thể thao theo hướng chuyên sâu và hướng tới thành tích cao, góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Hiện nay Ban tổ chức HKPĐ huyện đang tuyển chọn các vận động viên có thành tích cao tiếp tục bồi dưỡng, tập luyện tham gia Hội khỏe Phù Đổng cấp tỉnh lần thứ XVI năm học 2023-2024, được tổ chức vào tháng 3/2024 tới.

                                                                                       (Phòng GD&ĐT)















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang