UBND huyện triển khai kế hoạch Vận động đóng góp Quỹ nhân đạo năm 2022
 

Nhằm phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc “Thương người như thể thương thân” để giúp đỡ các đối tượng dễ bị tổn thương như, người tàn tật, nạn nhân chất độc da cam và nghi nhiễm chất độc da cam, trẻ mồ côi, người già cô đơn, hộ nghèo, gia đình chính sách khó khăn… về vật chất và tinh thần, giúp họ vươn lên hòa nhập với cộng đồng. UBND huyện vừa triển khai kế hoạch Vận động đóng góp Quỹ nhân đạo năm 2022.

          Theo đó, nội dung hoạt động gồm Tổ chức tuyên truyền, vận động về mục đích, ý nghĩa, trách nhiệm của cộng đồng, tính nhân văn sâu sắc của việc vận động xây dựng Quỹ nhân đạo, nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp của toàn xã hội để chăm lo, giúp đỡ cho các đối tượng dễ bị tổn thương.

Tuyên truyền, vận động các tổ chức, cá nhân tự nguyện, tích cực ủng hộ Quỹ nhân đạo để hỗ trợ các đối tượng dễ bị tổn thương ổn định cuộc sống, góp phần làm tốt chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước tại địa phương.

 Kịp thời biểu dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân tích cực tham gia vận động, đóng góp Quỹ nhân đạo.  Đối tượng vận động là Các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân… trong và ngoài địa phương.

Hình thức vận động gồm Tổ chức buổi vận động đóng góp Quỹ nhân đạo để vận động các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, các mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài địa phương thông qua buổi phát động, ủng hộ bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản vào tài khoản của Hội Chữ thập đỏ.

Tùy lòng phát tâm của tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân… trong và ngoài địa phương.

Quỹ nhân đạo được xây dựng trên tinh thần tự nguyện của các tập thể, cá nhân, nhà hảo tâm, doanh nghiệp trong và ngoài địa phương. Thời gian tổ chức phát động Vào lúc 8 giờ, ngày 08/4/2022, tại Hội trường UBND huyện. Địa chỉ khu phố Lâm Hòa thị trấn Ma Lâm.

                                                                                      Thành Khoa















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang