Ban Chỉ đạo các xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc làm việc với tập thể Đảng ủy xã Đông Tiến

 Chiều ngày 15/6/2022, Ban Chỉ đạo các xã vùng cao huyện Hàm Thuận Bắc (BCĐ) có buổi làm việc với tập thể Đảng ủy xã Đông Tiến, về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ, những vấn đề nổi lên, công tác tiếp dân, giải quyết đơn thư, khó khăn, vướng mắc trên địa bàn xã từ đầu năm đến nay và nhiệm vụ, giải pháp thời gian đến .

Buổi làm việc có đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy -  Trưởng Ban Chỉ đạo các xã vùng cao – Chủ trì và lãnh đạo các cơ quan là thành viên  BCĐ.

 

Trưởng BCĐ các xã vùng cao huyện – Ông Ung Văn Tám làm việc tại xã Đông Tiến

 

Trước đó, ngày 08/6/2022, BCĐ các xã vùng cao đã tổ chức cuộc họp tại huyện về tình hình, kết quả thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2022 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu 6 tháng cuối năm 2022 tại các xã vùng cao. Qua đó, có những vấn đề nổi lên, khó khăn, vướng mắc. Do đó, Trưởng ban Chỉ đạo các xã vùng cao đã có lịch làm việc trực tiếp tại các xã vùng cao, để nắm tình hình và trực tiếp chỉ đạo giải quyết những khó khăn, vướng mắc tại cơ sở.

Qua buổi làm việc tại xã Đông Tiến, BCĐ vùng cao ghi nhận những kết quả đạt được, nhờ nỗ lực, cố gắng của cả hệ thống chính trị của xã. Đồng thời, chỉ ra những khó khăn, hạn chế của xã, như: Chỉ đạo sản xuất chậm; việc mua bán sang nhượng đất đai nổi lên, gây khó khăn trong quản lý nhà nước; nhận thức trách nhiệm của cán bộ có mặt hạn chế, nhất là trong triển khai thực hiện xã về đích nông thôn mới,….

Kết thúc buổi làm việc, Trưởng BCĐ đề nghị cấp ủy, chính quyền căn cứ kế hoạch phát động thi đua năm 2022 của UBND huyện và Nghị quyết của Đảng bộ xã, rà soát chỉ tiêu, xác định nhiệm vụ trọng tâm, trọng điểm tập trung chỉ đạo, triển khai thực hiện trong 6 tháng cuối năm. Nhất là, tập trung chỉ đạo, nâng cao hiệu quả phong trào thi đua “chung sức, chung lòng xây dựng nông thôn mới” để cuối năm 2022 xã đạt các tiêu chí (theo giai đoạn mới) theo quy định để về đích nông thôn mới theo lộ trình../.

 

      Phòng Dân tộc

huyện Hàm Thuận Bắc

 

 

 

 

 

/.

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang