HUYỆN HÀM THUẬN BẮC TỔ CHỨC KỲ HỌP THƯỜNG LỆ GIỮA NĂM 2022, HĐND HUYỆN KHÓA IX, NHIỆM KỲ 2021 - 2026
 

          Trong 02 ngày, ngày 11 - 12 tháng 7 năm 2022, HĐND huyện Hàm Thuận Bắc  khóa IX đã tổ chức kỳ họp thường lệ giữa năm 2022. Đến dự kỳ họp có các đại biểu HĐND tỉnh: Hoàng Thanh Liêm, Tô Thị Nguyệt Thanh, Nguyễn Thị Toàn Thắng; ở huyện có ông Nguyễn Hồng Pháp, Tỉnh ủy viên - Bí Thư Huyện ủy, các Phó Chủ tịch UBND huyện, Ủy viên UBND huyện, Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, đoàn thể huyện và Chủ tịch HĐND các xã, thị trấn.

 

Quang cảnh kỳ họp

Ngay sau khi khai mạc kỳ họp, ông Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện đã trình bày báo cáo tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng, an ninh 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ và giải pháp 6 tháng cuối năm 2022; theo đó, đại biểu HĐND huyện đã thảo luận báo cáo và các thành viên UBND huyện trả lời, giải trình theo các ý kiến thảo luận của đại biểu HĐND huyện; Đối với nội dung chất vấn, các đại biểu HĐND huyện đã chất vấn đối với các vấn đền nổi lên trên địa bàn huyện, như: Việc tồn đọng Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, hiện chưa cấp phát cho người sử dụng đất ở các xã, thị trấn và việc thực hiện quyết định xử phạt vi phạm hành chính.   

Cũng tại kỳ họp, HĐND huyện đã bầu cử Ủy viên UBND huyện Hàm Thuận Bắc, khóa IX, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đối với ông Nguyễn Minh Trí - Trưởng phòng Nông nghiệp & Phát triển nông thôn huyện.

Với tinh thần làm việc trách nhiệm, dân chủ, khách quan, kỳ họp thường lệ giữa năm 2022, HĐND huyện Hàm Thuận Bắc khóa IX, nhiệm kỳ 2021-2026 đã hoàn thành nội dung, chương trình đề ra.

 

                    Đại biểu HĐND huyện biểu quyết thông qua các Nghị quyết tại kỳ họp

 

Phát biểu bế mạc kỳ họp, đồng chí Ung Văn Tám - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị ngay sau kỳ họp, đề nghị UBND huyện triển khai thực hiện hiệu quả kết luận của Chủ tọa kỳ họp, trong đó cần tập trung quán triệt và thực hiện nghiêm các quan điểm chỉ đạo của Huyện ủy về phát triển kinh tế - xã hội; thực hiện quyết liệt, đồng bộ các giải pháp, bảo đảm tháo gỡ kịp thời các khó khăn, vướng mắc để đẩy nhanh tiến độ thực hiện các chỉ tiêu chủ yếu, nhiệm vụ trọng tâm về phát triển kinh tế - xã hội năm 2022 theo Nghị quyết của HĐND huyện đã được thông qua. Thường trực HĐND, các Ban của HĐND, các Tổ đại biểu HĐND và các vị đại biểu HĐND huyện tiếp tục nâng cao vai trò, trách nhiệm trong giám sát việc chấp hành pháp luật và việc thực hiện các nghị quyết của HĐND huyện theo đúng quy định của pháp luật./.

                                                                    Văn phòng HĐND & UBND huyện















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang