HỘI NGHỊ LẤY Ý KIẾN TÍN NHIỆM CỬ TRI NƠI CƯ TRÚ ĐỐI VỚI NGƯỜI ĐƯỢC GIỚI THIỆU ỨNG CỬ ĐẠI BIỂU HĐND XÃ.
 

Sáng 06-4- 2021, tại thôn 2 xã Hồng Sơn Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hồng Sơn  tổ chức hội nghị lấy ý kiến tín nhiệm cử tri nơi cư trú đối với người được giới thiệu ứng cử Đại biểu HĐND xã  lấy ý kiến tín nhiệm cử tri nơi cư trú và nơi công tác đối với người tự ứng cử.

          Tại hội nghị, bà Nguyễn Thị Hằng Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã Hồng Sơn - cho biết thời gian tổ chức lấy ý kiến cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu HĐND Xã Hồng Sơn là từ 05/4 đến 09-4 - 2021. 

Đối với nơi có dưới 100 cử tri thì tổ chức hội nghị toàn thể cử tri và phải đảm bảo số lượng cử tri tham dự hội nghị đạt ít nhất 50% tổng số cử tri được triệu tập. Đối với nơi có từ 100 cử tri trở lên thì có thể tổ chức hội nghị toàn thể hoặc hội nghị cử tri đại diện hộ gia đình và phải đảm bảo có ít nhất 55 cử tri tham dự hội nghị.

Đến dự hội nghị có Ông Võ Văn Thành Bí thư Đảng ủy Xã, Ông Nguyễn Ngọc Liêm Chủ tịch UBND xã, bà Nguyễn Thị Hằng Chủ tịch UBMTTQ việt nam xã.

          Đại biểu ứng cử thôn 2 có 15 người, cử tri tham dự 57 cử tri đại diện cho hộ gia đính của thôn.

Tại cuộc tiếp xúc, các cử tri đã được nghe tóm tắt tiểu sử, quá trình công tác của 15 ứng cử viên. Sau đó có 7 ý kiến góp ý của cử tri, các ý kiến đều thống nhất 15 đại biểu đủ uy tín và điều kiện tham gia ứng cử đợt này và mong muốn các đại biểu phải nổ lực hơn nữa giúp cho địa phương phát triển ngày càng tốt hơn.

Ông Nguyễn Ngọc liêm, Chủ tịch UBND xã thay mặt 15 đại biểu ứng cử tại thôn 2 hứa dù có được trúng cử hay không các đại biểu vẫn thể hiện tốt vai trò của mình tham gia xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp.

Cuối cùng hội nghị lấy ý kiến biểu quyết cử tri thống nhất 100% 15 ứng cử viên đủ tiêu chuẩn tham gia ứng cử./.(H.Tín)

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang