• THỊ XÃ LA GI TỔ CHỨC LỄ GIAO, NHẬN QUÂN NĂM 2024

    Cùng với nhiều địa phương khác trong toàn Tỉnh, sáng ngày 27/2, tại Trung tâm văn hoá – thông tin - thể thao, thị xã La Gi tổ chức lễ giao, nhận quân năm 2024. Đến dự có đồng chí Dương Văn An – Uỷ viên BCH TW Đảng, Bí thư tỉnh ủy, trưởng đoàn đại biểu Quốc hội đơn vị tỉnh Bình Thuận; Thiếu tướng Lê Ngọc Hải, Phó Tham mưu trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 7, lãnh đạo UBMTTQ Việt Nam Tỉnh, Bộ chỉ huy quân sự Tỉnh; Đồng chí Nguyễn Hồng Pháp –Tỉnh uỷ viên, Bí thư Thị ủy La Gi, đồng chí Tôn Thất Muộn-Phó Bí thư thường trực thị uỷ, Chủ tịch HĐND thị xã; đồng chí Phạm Trọng Nhân – Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND kiêm chủ tịch Hội đồng NVQS thị xã, cùng lãnh đạo các cơ quan, ban ngành đoàn thể thị xã và lãnh đạo 9 xã - phường.

  • TỔ CHỨC LỄ VIẾNG BIA GHI DANH, HỌP MẶT GIA ĐÌNH CHÍNH SÁCH, NGƯỜI CÓ CÔNG CÁCH MẠNG NHÂN DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN GIÁP THÌN NĂM 2024

    Thực hiện Kế hoạch số 11/KH-UBND ngày 11/01/2024 của UBND thị xã La Gi, sáng ngày 29 tháng 01 năm 2024, UBND phường tổ chức lễ viếng, đặt vòng hoa và dâng hương bia ghi danh Liệt sĩ tại Công viên phường Phước Lộc và họp mặt gia đình chính sách, người có công cách mạng nhân dịp tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024.

  • PHƯỜNG PHƯỚC LỘC RA MẮT MÔ HÌNH “CỤM LIÊN GIA AN TOÀN PHÒNG CHÁY, CHỮA CHÁY, CỨU NẠN CỨU HỘ VÀ ĐẢM BẢO AN NINH TRẬT TỰ”

    Vừa qua, tại Ban Điều hành Khu tránh bão - Cảng Cá La Gi, UBND phường Phước Lộc ra mắt mô hình “Cụm liên gia an toàn về Phòng cháy chữa cháy (PCCC), cứu nạn cứu hộ và đảm báo an ninh trật tự. Tham dự có Đại tá Huỳnh Ngọc Liêm - PGĐ công an tỉnh. Về phía thị xã có đồng chí Phạm Trọng Nhân- Phó Bí thư Thị uỷ, Chủ tịch UBND thị xã; lãnh đạo Công An thị xã; phường Phước Lộc và thành viên cụm liên gia an toàn về Phòng cháy chữa cháy, cứu nạn cứu hộ và đảm báo an ninh trật tự; các khu phố trong phường Phước Lộc .

  • NHỮNG NGƯỜI LÍNH BIÊN PHÒNG VÀ QUYẾT TÂM GIỮ BIỂN

    Là đơn vị đóng quân trên địa bàn có chiều dài bờ biển hơn 28 km, cùng với 2 cửa sông chảy ra biển. Những năm qua, cán bộ, chiến sỹ Đồn Biên phòng Phước Lộc luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng nỗ lực, thực hiện đồng bộ các giải pháp quản lý, bảo vệ an ninh chính trị, trật tự, an toàn xã hội khu vực biên giới biển, góp phần xây dựng thế trận biên phòng toàn dân vững mạnh.

  • LA GI: TĂNG CƯỜNG KIỂM TRA CÔNG TÁC PHÒNG CHÁY CHỮA CHÁY

    Thời gian qua, tại một số địa phương trên cả nước đã liên tiếp xảy ra các vụ cháy nổ tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke gây hậu quả nghiêm trọng. Điều đáng lo ngại là đa số các cơ sở này thường có không gian hạn chế, sử dụng vật liệu cách âm và nhiều chi tiết trang trí, nên khi xảy ra sự cố cháy thường dẫn đến việc tiếp cận cũng như tìm kiếm cứu người bị nạn rất khó khăn. Vì vậy, để ngăn ngừa và hạn chế thấp nhất những thiệt hại có thể xảy ra về tài sản và cả tính mạng của người dân, Công an thị xã La Gi đã tăng cường kiểm tra, siết chặt công tác quản lý nhà nước về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy đối với các cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, cà phê nhạc mạnh và các cơ sở lưu trú trên địa bàn thị xã.

  • Công an thị xã La Gi tăng cường công tác tuần tra, giúp người dân yên tâm làm CCCD vào ban đêm

    Do bận rộn với công việc mưu sinh hàng ngày nên một bộ phận người dân thị xã La Gi thường chọn thời điểm ban đêm để đi làm Căn cước Công dân. Trước nhu cầu cấp thiết đó của người dân, các cán bộ chiến sĩ tổ công tác Liên Tổ liên quân phòng chống tội phạm, đảm bảo ANTT Công an thị xã La Gi (gọi tắt là tổ công tác liên quân) đã phối hợp với đội cảnh sát giao thông Công an thị xã nỗ lực tuần tra, chốt chặn, mật phục trên tất cả tuyến đường, địa bàn trọng điểm về an ninh trật tự để kịp thời xử lý

  • ‘TỔ CỰU CHIẾN BINH ĐẤU TRANH, TỐ GIÁC TỆ NẠN MA TÚY” CỦA KHU PHỐ 3, PHƯỜNG PHƯỚC LỘC GÓP PHẦN ĐEM LẠI SỰ BÌNH YÊN CHO NHÂN DÂN

    Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, hội viên Cựu chiến binh và quần chúng nhân dân trên địa bàn khu dân cư thực hiện tốt đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước;  tích cực cung cấp thông tin, tố giác, đấu tranh, đẩy lùi tệ nạn ma túy trên địa bàn, không để hình thành điểm nóng về ma túy, không để phát sinh thêm đối tượng sử dụng, tàng trữ, mua bán trái phép các chất ma túy… đó là những hiệu quả từ mô hình “Tổ Cựu Chiến Binh tham gia đấu tranh, tố giác tệ nạn ma túy” tại khu phố 3, phường Phước Lộc kể từ khi thành lập cho đến nay.

  • Đồn Biên Phòng Phước Lộc – “Điểm tựa” để ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển

     Thực hiện phương châm “Đồn là nhà, biên giới là quê hương, đồng bào các dân tộc là anh em ruột thịt”, trong những năm qua, cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Phước Lộc đã luôn nỗ lực đồng hành, giúp đỡ ngư dân vượt qua những sự cố, rủi ro “nơi đầu sóng, ngọn gió” và trở thành “điểm tựa” vững chắc để ngư dân yên tâm vươn khơi, bám biển, bảo vệ chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ Quốc.

  • HIỆU QUẢ THIẾT THỰC TỪ NHỮNG CÔNG TRÌNH CHÀO MỪNG ĐẠI HỘI ĐẢNG

            Khu phố 1, phường Bình Tân được biết đến là một khu phố có địa bàn rộng với 235 hộ dân/995 nhân khẩu và là một trong 3 điểm nóng về tình hình an ninh trật tự ở địa phương khi địa bàn dân cư tiếp giáp với xã Tân Bình và phường Tân An. Trước kia, người dân luôn phải sống trong tình trạng lo lắng, bất an khi tệ nạn trộm cắp, ma túy thường xuyên xảy ra. 

  • Mô hình “camera đảm bảo an ninh trật tự phường Tân Thiện” phát huy hiệu quả tích cực

              Trong những năm gần đây, các mô hình trong thực hiện phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc” ngày càng đổi mới, sáng tạo. Một trong số đó, mô hình “camera đảm bảo an ninh trật tự” tại phường Tân Thiện đã phát huy hiệu quả tích cực  trong đấu tranh, phòng ngừa tội phạm, tệ nạn xã hội.  

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang