image banner
CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG HỢP TÁC XÃ
 

Nhằm đẩy mạnh thực hiện chuyển đổi số cho các HTX nông nghiệp điển hình, đồng thời giúp các HTX có thể gắn kết, tương tác trao đổi, thảo luận và nhận được sự hỗ trợ tốt nhất từ các đơn vị quản lý địa phương, tiếp cận các giá trị tiện ích công nghệ, khoa học kỹ thuật và phát triển giá trị kinh tế số hiệu quả trong môi trường kinh tế tập thể.

Cục Kinh tế hợp tác và PTNT đã triển khai ứng dụng chuyển đổi số “Coop.66”. Ứng dụng chuyển đổi số “Coop.66” hoạt động như một diễn đàn dạng mở dành riêng cho cộng đồng HTX, cho phép các HTX có thể dễ dàng tiếp cận, xây dựng mạng lưới đối tác rộng mở, tiếp cận kho tài nguyên tri thức Nông nghiệp hoàn toàn miễn phí, tương tác trực tiếp đến CQQL địa phương, các nhóm chuyên gia bằng hình ảnh, videoclips, videocall, gọi thoại, tin nhắn nội bộ linh hoạt, dễ dàng. Ngoài ra ứng dụng còn cung cấp các tiện ích hỗ trợ các hoạt động truyền thông quảng bá, thương mại tiêu thụ, tiếp nhận các thông tin cảnh báo bất lợi nông nghiệp, thị trường, giá cả, chính sách hỗ trợ, văn bản, công văn mới… đến các tài khoản thành viên thông qua ứng dụng. Hệ thống được thực hiện tuân thủ các bước an toàn bảo mật thông tin, dữ liệu cá nhân, phân quyền tiếp cận dữ liệu, quản lý tài khoản, lưu vết, truy xuất thông tin hoạt động của tài khoản người dùng minh bạch bằng công nghệ chuỗi khối (DGK Blockchain Hub). Ứng dụng chuyển đổi số “Coop.66” được Cục Kinh tế hợp tác và PTNT liên tục đầu tư, nghiên cứu nâng cấp phát triển và mở rộng quy mô triển khai đến tất cả các HTX trên toàn quốc trong thời gian sớm nhất, hình thành cộng đồng chuyển đổi số HTX hiện đại văn minh và chuyên nghiệp.

Qua đó, phòng Nông nghiệp và PTNT huyện đã giới thiệu ứng dụng COOP.66 (APP COOP.66) đến tất cả các HTX nông nghiệp điển hình và mở rộng cho các HTX nông nghiệp khác trên địa bàn với mục tiêu đạt 50% số lượng HTX nông nghiệp có tài khoản tham gia ứng dụng COOP.66 trong năm 2024.

 

- Phòng Nông nghiệp & PTNT-

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !