TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NÂNG CAO NHẬN THỨC VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ TRONG NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN
 

Ảnh: Ông Dương Văn Đông phát biểu khai mạc Hội nghị.

Ngày 09/8/2023, tại Trường THCS Hàm Thắng, Phòng Giáo dục dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin huyện tổ chức tập huấn phổ biến kiến thức về chuyển đổi số cho hơn 140 Hiệu trưởng và Giáo viên phụ trách Công nghệ thông tin các trường MN, TH, THCS trên địa bàn huyện. Ông Dương Văn Đông, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện dự và phát biểu Khai mạc.

Tại khóa tập huấn, đội ngũ thầy cô giáo được Ông Lê Trác Trung Hoài, Phó Trưởng phòng Văn hóa và Thông tin huyện - Phó Trưởng ban Chỉ đạo chuyển đổi số huyện trực tiếp truyền đạt.

Hội nghị đã cung cấp một số nội dung cơ bản về chuyển đổi số nói chung; chuyển đổi số của tỉnh Bình Thuận và ngành giáo dục; giải pháp để đảm bảo an toàn thông tin trong chuyển đổi số. Qua đó giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên những kiến thức cơ bản, là cơ sở để tiếp tục nghiên cứu, ứng dụng, thực hiện chuyển đổi số trong công tác giảng dạy và học tập, trong điều hành và quản trị nhà trường, trong kiểm tra và đánh giá học sinh… đồng thời chú trọng đến các biện pháp đảm bảo an toàn an ninh thông tin đối với các hệ thống công nghệ thông tin tại các trường MN, MG, TH, THCS.

              Ảnh: Ông lê Trác Trung Hoài đang truyền đạt kiến thức chuyển đổi số.

Đây là Hội nghị khá bổ ích, giúp cho Hiệu trưởng và Giáo viên phụ trách công nghệ thông tin nhận thức sâu sắc về ý nghĩa, tính cấp thiết công tác chuyển đổi số, nhất là chuyển đổi số giáo dục. Sau Hội nghị này, các nhà trường có kế hoạch tổ chức Hội nghị truyền đạt lại cho đội ngũ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên còn lại, đảm bảo 100% cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên trong các trường MN, MG, TH, THCS trên địa bàn huyện được phổ biến kiến thức về chuyển đổi số trước ngày khai giảng năm học mới 2023-2024./.

         (Phòng GD&ĐT)















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang