TRƯỜNG THCS HÀM ĐỨC TỔ CHỨC TẬP HUẤN NHẬN THỨC VỀ CHUYỂN ĐỔI SỐ
Thầy Phạm Quốc Tuấn – Hiệu trưởng Trường THCS Hàm Đức phát biểu: Chuyển đổi số trong trường học nhằm thay đổi cách làm việc của quản lý, giáo viên, nhân viên dựa vào công nghệ số để giảm bớt giấy tờ, ứng dụng có hiệu quả các phần mềm hiện có. Nhận thức được tầm quan trọng trong chuyển đổi số, ngày 19/8/2023, Trường THCS Hàm Đức phối hợp với Phòng Văn hóa và Thông tin tổ chức tập huấn kiến thức về chuyển đổi số cho cán bộ quản lý, giáo viên và nhân viên của trường. Đây là hoạt động thực hiện theo chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện nhằm tăng cường tuyên truyền, nâng cao nhận thức về chuyển đổi số cho giáo viên, nhân viên của trường học về chuyển đổi số.

 

 

Lớp tập huấn cho hơn 70 cán bộ quản lý và giáo viên, nhân viên của nhà trường. Nội dung bao gồm các chuyên đề: Những văn bản liên quan đến chuyển đổi số của tỉnh, huyện; Những nội dung chủ yếu trong chuyển đổi số; Thực trạng và giải pháp về chuyển đổi số trong lĩnh vực giáo dục. Ngoài ra, tại buổi tập huấn các thầy cô của Trường cũng đã mạnh dạn trao đổi thảo luận, chia sẽ những thuận lợi và khó khăn trong việc chuyển đổi số của trường học.

Kết thúc buổi tập huấn đã giúp cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của trường nhận thức sâu sắc hơn về chuyển đổi số và sau buổi tập huấn mỗi cán bộ quản lý, giáo viên của Trường THCS Hàm Đức phấn đấu thực hiện là một trong những người tiên phong trong chuyển đổi số. Được biết, Trường THCS Hàm Đức là một trong những trường tổ chức tập huấn kiến thức chuyển đổi số đầu tiên theo chỉ đạo của Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện.

q TRUNG HOÀI

 

 















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang