KHAI MẠC HỘI THI GIÁO VIÊN CHỦ NHIỆM LỚP GIỎI CẤP HUYỆN NĂM HỌC 2023-2024
 

Ngày 23/3/2024, tại trường Tiểu học Lâm hòa, huyện Hàm Thuận Bắc, phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức lễ Khai mạc Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp huyện, năm học 2023-2024.

Dự lễ khai mạc ngoài có các đ/c lãnh đạo, chuyên viên phòng Giáo dục và Đào tạo, còn có đại diện Ban giám hiệu, các Ban Giám khảo Hội thi131 giáo viên đến từ các trường TH và THCS trên địa bàn huyện tham gia.

Hội thi tạo động lực cho giáo viên phấn đấu, hoàn thiện bản thân nhằm đáp ứng yêu cầu đổi mới và nâng cao chất lượng giáo dục, phát triển nghề nghiệp, nâng cao hiệu quả sinh hoạt chuyên môn và đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong trường học. Đồng thời, khuyến khích, động viên, tạo cơ hội cho giáo viên rèn luyện, tự học, sáng tạo, phổ biến kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp đối với giáo viên phổ thông.

Hội thi là một trong những căn cứ đánh giá thực trạng năng lực, nghiệp vụ sư phạm về công tác chủ nhiệm lớp của giáo viên chủ nhiệm, từ đó có kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao năng lực làm giáo viên chủ nhiệm lớp, đáp ứng yêu cầu đổi mới giáo dục hiện nay; đồng thời là điều kiện để lựa chọn giáo viên tham gia Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi cấp tỉnh.

 

     Ảnh: Buổi Khai mạc Hội thi Giáo viên CNLG cấp huyện NH 2023-2024

 

Hội thi Giáo viên Chủ nhiệm lớp giỏi là cơ hội để các thầy cô giáo giao lưu, học hỏi, trao dồi kinh nghiệm trong công tác chủ nhiệm lớp; phấn đấu, hoàn thiện bản thân, góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua dạy và học trong nhà trường, từng bước nâng cao chất lượng giáo dục huyện nhà./.

                                                                    Phòng GD&ĐT















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang