image banner
NGÀNH GIÁO DỤC HUYỆN TRIỂN KHAI ĐÁNH GIÁ, CÔNG NHẬN HIỆU QUẢ, PHẠM VI ẢNH HƯỞNG SÁNG KIẾN NĂM HỌC 2023-2024
 

Sáng ngày 04/6/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo phối hợp với Phòng Kinh tế và Hạ tầng huyện họp Tổ thành viên chuyên ngành đánh giá, công nhận hiệu quả, phạm vi ảnh hưởng của các sáng kiến ngành Giáo dục và Đào tạo năm học 2023-2024.

Tham dự buổi họp có ông Ông Đặng Văn Hiệp – Phó Trưởng phòng Kinh tế và Hạ tầng, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Khoa học, Sáng kiến huyện tham dự; Ông Dương Văn Đông –Trưởng phòng GD&ĐT, Tổ trưởng Tổ thành viên chuyên ngành chủ trì và triển khai việc đánh giá, thẩm định các sáng kiến, cùng với 65 thành viên chuyên ngành là cán bộ quản lý, giáo viên trong tổ.

Ảnh: Họp các thành viên tổ chuyên ngành đánh giá sáng kiến ngành giáo dục.

 

Hiện có 359 sáng kiến đã được chứng nhận cấp trường, gửi về Hội đồng Khoa học- Sáng kiến huyện. Trong đó cấp mầm non có 83 sáng kiến, tiểu học 201 sáng kiến và cấp THCS 75 sáng kiến. Các sáng kiến được phân loại theo lĩnh vực, bộ môn, hoạt động giáo dục… chuyển cho các nhóm thành viên tiến hành chấm độc lập.

Theo qui định, thời gian đánh giá sáng kiến bắt đầu từ hôm nay đến ngày 14/6/2024 là hoàn thành. Sau khi có kết quả, Phòng GD&ĐT tiến hành tổng hợp báo cáo cho Hội đồng Khoa học, Sáng kiến huyện trước ngày 18/6/2024 để các thành viên Hội đồng khoa học sáng kiến huyện tiến hành xem xét, đánh giá và công nhận mức độ ảnh hưởng cấp huyện./.

                                                                                                                                                                               Phòng GD&ĐT















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !