Kiểm kê Hạng mục Di dời các công trình để đảm bảo tĩnh không
 

Hạng mục Di dời các công trình để đảm bảo tĩnh không (Di chuyển đường điện cao thế 220kV) thuộc Dự án đầu tư xây dựng sân bay quân sự tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận được thực hiện theo Quyết định số 25/QĐ-TTg ngày 18/3/2021 của Thủ tướng Chính phủ, về chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng sân bay quân sự tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận.

Ngày 01/8/2023, UBND huyện Hàm Thuận Bắc đã ban hành Kế hoạch số 160/KH-UBND, về việc thực hiện thu hồi đất, điều tra, khảo sát, đo đạc, kiểm đếm để thực hiện dự án đầu tư xây dựng sân bay quân sự tại Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận. Hạng mục: Di dời các công trình để đảm bảo tĩnh không (Di chuyển đường điện cao thế 220kV) đoạn qua địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc, tại 02 xã: Hàm Đức và Hồng Sơn.

Trên cơ sở đó, từ ngày 14/8/2023 đến ngày 18/8/2023, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện đã phối hợp cùng Trường Sĩ quan Không quân (đơn vị chủ đầu tư), Trung tâm Kỹ thuật Tài nguyên và Môi trường Bình Thuận và UBND 02 xã: Hàm Đức, Hồng Sơn tiến hành kiểm kê về đất và tài sản bị ảnh hưởng của các hộ dân có đất nằm trong ranh thu hồi để thực hiện Dự án.

anh tin bai


Hình ảnh Tổ công tác đang làm nhiệm vụ

Kết quả kiểm kê: đa số các hộ dân đều thống nhất và chấp hành tốt chủ trương của Nhà nước, tạo điều kiện cho tổ công tác hoàn thành nhiệm vụ. Tuy nhiên, tại địa bàn xã Hàm Đức vẫn còn một số thửa đất chưa biết chủ sử dụng do các hộ dân đã sang nhượng cho người ngoài địa phương. UBND xã Hàm Đức sẽ thông báo rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để các hộ dân được biết và phối hợp với địa phương, cùng các ngành chức năng thực hiện các thủ tục trong công tác thu hồi đất, bồi thường giải phóng mặt bằng theo quy định.

                                                                                      TT. PTQĐ

 
















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang