SỞ GIAO THÔNG VẬN TẢI TỔ CHỨC HỌP BÀN VIỆC RÀ SOÁT, BỔ SUNG CÁC TUYẾN ĐƯỜNG GOM VÀ SỬA CHỮA, HOÀN TRẢ CÁC TUYẾN ĐƯỜNG CÔNG VỤ PHỤC VỤ THI CÔNG CAO TỐC BẮC-NAM
 

          Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, sáng ngày 24/8/2023, Sở Giao thông Vận tải Bình Thuận tổ chức họp để nghe Ban Quản lý dự án 7- Bộ Giao thông Vận tải báo cáo tình hình, tiến độ giải quyết bổ sung các tuyến đường gom dân sinh và tình hình sửa chữa, hoàn trả các tuyến đường vận chuyển vật liệu để thi công cao tốc Bắc- Nam trên địa bàn các Huyện có tuyến cao tốc Phan Thiết – Vĩnh Hảo đi qua. Thành phần tham gia cuộc họp gồm lãnh đạo UBND các huyện Tuy Phong, Bắc Bình, Hàm Thuận Bắc, Hàm Thuận Nam, Đại diện Công ty trách nhiệm hữu hạn một thành viên khai thác công trình thủy lợi Bình Thuận, Lãnh đạo ban Quản lý Dự án 7. Ngoài ra còn có lãnh đạo một số xã, thị trấn liên quan cùng tham dự. Cuộc họp do lãnh đạo Sở Giao thông Vận tải chủ trì.

          Địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc đề nghị bổ sung 05 tuyến đường gom với tổng chiều dài 3.685m đến nay vẫn chưa được thi công (Hồng Liêm 04 tuyến, Hàm Trí 01 tuyến). Đối với các tuyến đường hư hỏng do vận chuyển vật liệu để thi công cao tốc, đến nay Ban quản lý Dự án 7 chưa thực hiện việc sửa chữa gồm 07  tuyến đường, đó là: ĐT 711, đường BTXM thôn Liêm An (xã Hồng Liêm), đường Thôn 3- Lăng Bà, đường dọc kênh Giang Mâu, đường BTXM Hàm Trí –Hồng Sơn  ( xã Hàm Trí), đường Nguyễn Văn Cừ (Ma Lâm – Thuận Minh) và tuyến đường dọc kênh Sông Quao (đoạn Hàm Chính-Thuận Minh). Ngoài ra, Lãnh đạo các xã: Hồng Liêm, Thuận Hòa, Hàm Trí, Thuận Minh cũng phản ảnh một số vấn đề mới phát sinh hiện nay liên quan đến sản xuất và đời sống của người dân để Sở Giao thông nắm bắt và cho ý kiến xử lý.

          Kết luận cuộc họp, Lãnh đạo Sở Giao thông Vận tài đề nghị Ban Quản lý Dự án 7 nhanh chóng trình cấp thẩm quyền phê duyệt Dự toán-Thiết kế các tuyến đường gom đã đề nghị bổ sung để Huyện chỉ đạo các ngành và UBND các xã xác định ranh giới, thực hiện các thủ tục bàn giao mặt bằng để sớm thi công; tiếp tục phối hợp cùng với huyện khảo sát những vấn đề phát sinh liên quan đến sản xuất, đời sống của người dân. Đồng thời đề nghị Ban Quản lý dự án 7 làm việc với các Huyện sau khi nghỉ lễ 2/9, để thống nhất phương án sửa chữa các tuyến đường hư hỏng do vận chuyển vật liệu thi công cao tốc, hoàn trả cho địa phương vào cuối tháng 9/2023.

         

 

                                                                     PHÒNG KINH TẾ & HẠ TẦNG















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang