Triển khai công tác kiểm kê, giải phóng mặt bằng công trình Đường Hàm Đức - Hồng Sơn
 

Những năm qua, hạ tầng giao thông trên địa bàn huyện ta đã có những bước tiến vượt bậc với mạng lưới giao thông rộng khắp. Nhiều tuyến đường đã và đang được mở rộng, đầu tư nâng cấp, góp phần quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội huyện. Tuy nhiên, vẫn còn một số tuyến đường cần được mở rộng nhằm phục vụ nhu cầu giao thông đi lại, vận chuyển hàng hóa của nhân dân trong khu vực được thuận lợi, đảm bảo an toàn, góp phần từng bước hoàn thiện mạng lưới giao thông nông thôn của địa phương. Do đó, chủ trương làm đường giao thông đã đáp ứng được nguyện vọng của nhân dân trên địa bàn.

anh tin bai

Hình ảnh kiểm kê hộ ông Nguyễn Văn Hải, công dân thôn 4, xã Hồng Sơn

Ngày 20/4/2021, UBND tỉnh Bình Thuận phê duyệt chủ trương đầu tư dự án Đường Hàm Đức - Hồng Sơn, huyện Hàm Thuận Bắc tại Quyết định số 973/QĐ-UBND, với chủ trương Nhà nước và nhân dân cùng làm, Đường Hàm Đức - Hồng Sơn được triển khai với sự đồng tình của đại đa số người dân.

Ngày 23/8/2023, dưới sự chỉ đạo của UBND huyện, Trung tâm Phát triển quỹ đất huyện đã phối hợp cùng UBND xã Hồng Sơn và Ban quản lý dự án đầu tư xây dựng huyện tổ chức kiểm kê tài sản, vật kiến trúc của các hộ dân thuộc diện giải tỏa để xây dựng công trình. Trong 03 ngày (từ ngày 23/8 đến ngày 25/8/2023), Tổ công tác đã kiểm kê được 39/41 hộ đồng ý hiến đất, riêng 02 hộ chưa đồng ý hiến đất chính quyền địa phương tiếp tục phối hợp vận động nhân dân hiến đất để xây dựng công trình. Công tác triển khai thực hiện được công khai, minh bạch, dân chủ. Mỗi người dân đều hiểu được quyền và trách nhiệm của bản thân, của gia đình, chung tay góp sức xây dựng các tuyến đường giao thông để bộ mặt huyện nhà ngày một khang trang hơn.

TT.PTQĐ















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang