image banner
KHAI GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO NGHỀ DINH DƯỠNG VÀ KỸ THUẬT NẤU ĂN KHÓA 2 NĂM 2024 TẠI XÃ HÀM HIỆP ​
 

 

Chiều ngày 03/6/2024 tại nhà văn hóa xã Hàm Hiệp – huyện Hàm Thuận Bắc – tỉnh Bình Thuận. Trung tâm GDNN – GDTX huyện đã tổ chức lễ khai giảng lớp học đào tạo nghề Dinh dưỡng và Kỹ thuật nấu ăn khóa 2 năm 2024. Buổi lễ đã diễn ra trong không khí phấn khởi và trang trọng với sự tham gia của đông đảo học viên, giảng viên và các vị khách quý.

Tham dự buổi lễ có ông Nguyễn Văn Ánh – Giám đốc TT GDNN – GDTX huyện, bà Nguyễn Thị Hồng Hòa – Phó trưởng phòng Lao động - TB&XH huyện, bà Nguyễn Thị Thanh Thảo – Phó chủ tịch xã Hàm Hiệp, bà Trần Thị Tuyết Nhung – Chủ tịch Hội LH Phụ nữ xã, và cùng toàn thể các giáo viên và 27 học viên tham dự.

 Phát biểu khai giảng, ông Nguyễn Văn Ánh – Giám đốc Trung tâm đã nhấn mạnh tầm quan trọng của việc đào tạo nghề dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn trong bối cảnh hiện nay. Ông cho biết, đây không chỉ là một nghề mang lại thu nhập ổn định mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và sức khỏe cộng đồng, có kiến thức cơ bản về dinh dưỡng, kỹ thuật nấu ăn chuyên nghiệp, an toàn vệ sinh thực phẩm và nhiều kỹ năng thực tiễn khác. Đội ngũ giáo viên giảng dạy đều có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực và dinh dưỡng.

Đại diện Phòng Lao động – TB &XH huyện phát biểu về lớp học. Trong bối cảnh xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu về dinh dưỡng và an toàn thực phẩm ngày càng được coi trọng. Việc đào tạo và nâng cao kỹ năng trong lĩnh vực này không chỉ giúp mỗi cá nhân cải thiện chất lượng cuộc sống, mà còn góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Vì thế, khóa học này mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Buổi lễ khai giảng khép lại với những tràng pháo tay rộn ràng và những lời chúc tốt đẹp. Tất cả mọi người đều tin tưởng rằng, với sự nhiệt tình của giáo viên và nỗ lực học tập của học viên, khóa học đào tạo nghề Dinh dưỡng và kỹ thuật nấu ăn khóa 2 học tại xã Hàm Hiệp sẽ gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp.    

                                                TRUNG TÂM GDNN – GDTX HUYỆN















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !