image banner
Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023 tại xã Hàm Liêm

 Chiều ngày 20/6/2023, Thường trực Huyện uỷ kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm, phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2023 tại xã Hàm Liêm. Đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện chủ trì buổi làm việc. Tham dự buổi làm việc còn có đồng chí Đặng Thanh Phúc, Uỷ viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ, cùng đi trong đoàn có các đồng chí là đại diện lãnh đạo các phòng, ban liên quan của huyện.

Ảnh: Quang cảnh buổi làm việc.

Tại các buổi làm việc, đồng chí đồng chí Nguyễn Ngọc Thạch, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện ghi nhận và đánh giá cao sự nổ lực cố gắng của tập thể Đảng ủy xã Hàm Liêm trong lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023. Đáng chú ý là Đảng uỷ đã chỉ đạo xây dựng các chương trình, kế hoạch và phân công thực hiện các nhiệm vụ mà nghị quyết đảng bộ xã đã đề ra cũng như các chỉ tiêu, nhiệm vụ được cấp trên giao. Một số chỉ tiêu thực hiện đạt khá như thu ngân sách, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thực hiện đề án bê tông xi măng; công tác lãnh, chỉ đạo xây dựng nông thôn mới nâng cao đạt một số kết quả bước đầu.

Tuy nhiên, bên cạnh những kết quả đạt được, đồng chí cũng đã chỉ ra những tồn tại, hạn chế cần khắc phục, trong đó đáng chú ý là tỉ lệ phát triển đảng viên đạt thấp, việc phân công đảng uỷ viên phụ trách địa bàn có nơi chưa hiệu quả; thực hiện các tiêu chí nông thôn mới nâng cao còn chậm; công tác quản lý nhà nước về đất đai, tài nguyên khoáng sản, môi trường tuy có nhiều cố gắng nhưng hiệu quả, hiệu lực có lúc, có nơi chưa cao. Một vài ý kiến kiến nghị của cử tri chậm được giải quyết dứt điểm…Theo đó, đồng chí cũng lưu ý một số nhiệm vụ mà Đảng uỷ cần phải tập trung trong thời gian tới đó là: làm tốt công tác xây dựng đảng, quan tâm phát triển đảng viên; xây dựng nông thôn mới nâng cao,…Phát huy sức mạnh của cả hệ thống chính trị trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương để tập trung lãnh chỉ đạo thực hiện có kết quả các nghị quyết, chương trình, kế hoạch đã đề ra từ đầu năm.

                                                                                                     T-T-H

                                                                                    















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !