bannerHome
Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 4/2019
Lượt xem: 6283


Chiều 25/4, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông, Hội Nhà báo tỉnh tổ chức Hội nghị giao ban và cung cấp thông tin cho báo chí tháng 4/2019. Tham dự có đại diện các Sở, ngành, địa phương có liên quan, các cơ quan báo chí địa phương và thường trú.

 

Theo Sở Thông tin và Truyền thông, tháng 4/2019, các cơ quan báo chí địa phương và thường trú đã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương, tập trung tuyên truyền phản ánh các hoạt động trên tất cả các lĩnh vực kinh tế, xã hội, văn hóa, an ninh quốc phòng.

 

Tại Hội nghị lần này, đại diện các sở, ngành và địa phương đã cung cấp thêm thông tin, làm rõ hơn phản ánh của báo chí về các vấn đề liên quan đến tình hình, kết quả trên lĩnh vực du lịch trong quý I/2019, phương hướng nhiệm vụ trong thời gian tới, nhất là dịp lễ 30/4- 01/5. Tình hình đầu tư các dự án điện mặt trời, điện gió trên địa bàn tỉnh trong thời gian qua. Đồng thời, ông Trần Hoàng Khôi - Phó Chủ tịch UBND thành phố Phan Thiết cũng thông tin và hướng xử lý vụ việc Báo Pháp luật thành phố Hồ Chí Minh đưa tin vào ngày 11/4/2019 “Muôn kiểu chiêu trò đẩy giá của cò đất” và “Thị trường đất đai - Những con cừu ẩn mình chờ chết”.

 

Phát biểu tại Hội nghị, ông Huỳnh Thái Dương - Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đánh giá cao các cơ quan báo chí đã phản ánh tình hình, góp phần giúp Tỉnh ủy định hướng và UBND tỉnh có sự chỉ đạo kịp thời đối với những vấn đề phát sinh ở cơ sở. Trong tháng 5, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đề nghị các cơ quan báo chí địa phương và thường trú tiếp tục quan tâm, tuyên truyền các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Tập trung tuyên truyền kết quả thực hiện Nghị quyết số 18-NQ/TW của Ban chấp hành Trung ương Đảng (khóa XII) về một số vấn đề về tiếp tục đổi mới, sắp xếp tổ chức bộ máy của hệ thống chính trị tinh gọn, hoạt động hiệu lực, hiệu quả; Chương trình hành động số 60-Ctr/TU ngày 18/01/2019 của Tỉnh ủy thực hiện Nghị quyết 36 NQ/TW về chiến lược phát triển bền vững kinh tế biển Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; tuyên truyền kỷ niệm 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2019); tuyên truyền phản ánh kết quả phát triển kinh tế xã hội, quốc phòng an ninh xây dựng Đảng của tỉnh quý I/2019…

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập