image banner
HUYỆN HÀM THUẬN BẮC TỔ CHỨC CHƯƠNG TRÌNH ĐỐI THOẠI GIỮA CHỦ TỊCH UBND HUYỆN VỚI THANH NIÊN NĂM 2023
 

Sáng ngày 13/6/2023, tại Hội trường UBND huyện, đồng chí Nguyễn Ngọc  Thạch - Chủ tịch UBND huyện chủ trì tổ chức đối thoại với thanh niên trên địa bàn huyện năm 2023.

Tham dự chương trình đối thoại, còn có đồng chí Nguyễn Văn Hùng - Phó Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Trần Ngọc Diệu - Bí thư Huyện đoàn, có đại diện lãnh đạo các cơ quan, ban, ngành của huyện; Chủ tịch UBND các xã, thị trấn và hơn 80 cán bộ, đoàn viên, thanh niên trong huyện.

Phát biểu khai mạc buổi đối thoại, Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Ngọc Thạch bày tỏ mong muốn sẽ được lắng nghe các bạn trẻ đề xuất ý tưởng, hiến kế để huyện nhà ngày càng phát triển.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, trách nhiệm, các đoàn viên, thanh niên huyện nhà đã đặt nhiều câu hỏi đối thoại với Chủ tịch UBND huyện, các cơ quan chuyên môn của huyện, trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Các điều kiện, chính sách hỗ trợ học nghề, giải quyết việc làm cho đoàn viên thanh niên; các chính sách hỗ trợ việc làm cho thanh niên xuất ngũ; chính sách hỗ trợ cho đoàn viên thanh niên tiếp cận với nguồn vốn vay ưu đãi để khởi nghiệp, lập nghiệp…

Những câu hỏi, ý kiến, đề xuất nêu tại chương trình đối thoại đã được lãnh đạo các ngành chuyên môn thuộc UBND huyện và Lãnh đạo UBND huyện trả lời, làm rõ tại hội nghị.

Phát biểu kết thúc chương trình đối thoại, Lãnh đạo UBND huyện đánh giá cao nội dung các câu hỏi của các bạn đoàn viên, thanh niên, các câu hỏi, các vấn đề đặt ra đã bám sát với thực tế phát triển kinh tế - xã hội của huyện nhà. Đồng thời, Lãnh đạo UBND huyện cũng gửi gắm niềm tin, kỳ vọng của lãnh đạo huyện đến với các thế hệ đoàn viên thanh niên huyện nhà và đề nghị các cấp ủy, chính quyền địa phương, các ban ngành cần tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho đội ngũ cán bộ, đoàn viên, thanh niên huyện nhà được cống hiến sức trẻ cho công cuộc phát triển của huyện, giải quyết việc làm cho thanh niên, tạo điều kiện cho thanh niên phát triển về mọi mặt trong thời gian tới.

Nguyễn Thanh Phong



















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
Footer chưa được cập nhật nội dung hoặc chưa được duyệt !