UBND huyện phát động hưởng ứng, tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Pháp luật”
 

          Chủ tịch UBND huyện vừa phát động hưởng ứng, tham gia Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Pháp luật” đợt 1 năm 2023. Qua đó yêu cầu các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể huyện và UBND các xã, thị trấn tổ chức tuyên truyền, giới thiệu và động viên, khích lệ, tạo mọi điều kiện cho cán bộ, công chức, viên chức, chiến sĩ, người lao động, học sinh và nhân dân tại địa phương tích cực tham gia hưởng ứng Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Pháp luật” (đợt 1), năm 2023. Thời gian tổ chức Cuộc thi Đợt 1 từ ngày 20/4 đến ngày 20/5/2023. Nội dung thi: Tìm hiểu Bộ luật Dân sự năm 2015 và Bộ luật Lao động năm 2019.

Cuộc thi được tổ chức dưới hình thức trực tuyến tại địa chỉ: http://timhieuphapluat.binhthuan.gov.vn hoặc truy cập qua liên kết trên tại Trang thông tin điện tử của các sở, ban, ngành, đoàn thể cấp tỉnh và UBND huyện. Thí sinh tham gia dự thi trả lời các câu hỏi trắc nghiệm trực tiếp trên máy tính hoặc các thiết bị di động có kết nối Internet theo phần mềm bộ câu hỏi được thiết kế sẵn trong thời gian tối đa 40 phút/lần thi. Gồm 20 câu hỏi trắc nghiệm và 01 câu hỏi dự đoán số lượng người tham gia đợt thi. Mỗi thí sinh được dự thi tối đa 03 lần/đợt thi và được công nhận 01 kết quả đúng và sớm nhất.

Cuộc thi trực tuyến “Tìm hiểu Pháp luật” là một trong những hoạt động thiết thực nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, tiếp cận thông tin pháp luật của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, chiến sỹ trong lực lượng vũ trang, học sinh, sinh viên và các tầng lớp Nhân dân trên địa bàn, qua đó góp phần nâng cao ý thức tự giác, tôn trọng pháp luật và hình thành thói quen sống và làm việc theo pháp luật. Đồng thời tiếp tục đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, đổi mới, đa dạng hóa các hình thức trong công tác phổ biến, giáo dục pháp luật. 

                                                                                      Thành Khoa















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang