BẾ MẠC GIẢI CỜ TƯỚNG TRONG CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỘI THỂ DỤC THỂ THAO HUYỆN TUY PHONG LẦN THỨ VII NĂM 2021

Sau 2 ngày tranh tài với tinh thần: Thể thao – Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng và tiến bộ; hòa với không khí hân hoan, phấn khởi, vui khỏe, giao lưu và học hỏi, các kỳ thủ có dịp thi đấu, cọ xát, nâng cao trình độ chuyên môn; Qua đó diễn biến những trận cờ diễn ra đầy kịch tính, gay cấn, hấp dẫn. Đến nay môn Cờ Tướng trong Chương trình Đại hội Thể dục thể thao huyện Tuy Phong lần thứ VII – năm 2021 đã đạt được kết quả hết sức mỹ mãn.

Giải lần này quy tụ 15 đội cờ tướng với 36 vận động viên (VĐV) đến từ các xã, thị trấn, các cụm cơ quan, các doanh nghiệp, trên địa bàn huyện. Các kỳ thủ đã tập trung cao độ, thi đấu hết mình, các trận cờ diễn ra đầy kịch tính với những thế cờ tấn công dồn dập, pháo đầu mã đội, bình phong mã, thuận pháo …. Đây là sân chơi để các kỳ thủ trao đổi nâng cao kỹ năng môn cờ tướng, là dịp để các kỳ thủ gặp gỡ giao lưu, cọ xát về chuyên môn, nhằm nâng cao chất lượng thi đấu cờ tướng của huyện Tuy Phong.

Kết thúc giải Ban Tổ chức đã trao giải cá nhân: Giải ba trao cho kỳ thủ Nguyễn Thành Du – Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, giải nhì trao cho kỳ thủ Trần Quốc Cường – xã Chí Công, giải nhất trao cho kỳ thủ Trần Xuân Nghĩa – thị trấn Liên Hương. Ban Tổ chức đã trao giải đồng đội: Giải ba đơn vị Nhiệt điện Vĩnh Tân 4, giải nhì đơn vị xã Hòa Minh, giải nhất đơn vị thị trấn Liên Hương.

 

                                                   Huỳnh Thuận - Trung tâm VHTT- TTTH

Huỳnh Thuận - Trung tâm VHTT- TTTH
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang