DỰ ÁN CỦA HỌC SINH THCS ĐẠT GIẢI NHÌ CUỘC THI KHOA HỌC, KỸ THUẬT DÀNH CHO HỌC SINH TRUNG HỌC NĂM HỌC 2023-2024
 

(Từ phải qua, em Nguyễn Bùi Anh Thư - Học sinh Trường THCS Hồng Sơn,

huyện Hàm Thuận Bắc nhận Giấy khen đạt giải nhì của Sở GD&ĐT)

Ngày 23-24/12/2023, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2023-2024, với 45 dự án của học sinh đến từ các trường có cấp học THPT và 09 dự án của học sinh cấp học THCS đến từ các Phòng Giáo dục và Đào tạo.

Trải qua 02 vòng thi và đánh giá độc lập gồm: Đánh giá thông qua hồ sơ dự án dự thi đối với các tiêu chí về câu hỏi nghiên cứu/vấn đề nghiên cứu, kế hoạch nghiên cứu và phương pháp nghiên cứu, thực hiện kế hoạch nghiên cứu; đánh giá thông qua poster và phỏng vấn đối với các tiêu chí về tính sáng tạo, trình bày poster. trình bày tóm tắt về dự án và trả lời phỏng vấn. Dự án:“Hệ thống cảnh báo - Chữa cháy và hướng dẫn thoát nạn tự động” của em Nguyễn Bùi Anh Thư - Học sinh Trường THCS Hồng Sơn, thuộc lĩnh vực Hệ thống nhúng đã vượt qua hơn 40 dự án của học sinh THCS và THPT trên địa bàn tỉnh, đạt Giải nhì chung cuộc tại Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học cấp tỉnh năm học 2023-2024.

(Em Nguyễn Bùi Anh Thư đang trình bày dự án của mình trước Ban Giám khảo)

Cuộc thi Khoa học, kỹ thuật dành cho học sinh trung học, được tổ chức mỗi năm 01 lần theo năm học, dành cho học sinh từ lớp 8 đến lớp 12 nhằm tạo cơ hội để học sinh giới thiệu kết quả nghiên cứu khoa học, thúc đẩy đổi mới phương pháp dạy học, kiểm tra, đánh giá, giáo dục STEM trong nhà trường, khuyến khích học sinh tham gia nghiên cứu khoa học, vận dụng kiến thức đã học để giải quyết những vấn đề của thực tiễn đời sống./.

(Phòng GD&ĐT)















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang