HỘI THẢO CHỦ ĐỀ “BÉ VỚI AN TOÀN GIAO THÔNG” NĂM HỌC 2023 – 2024, TRONG CHUYÊN ĐỀ ‘‘TÔI YÊU VIỆT NAM’’
 

ng ngày 30/3/2024, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức Hội thảo chủ đề “Bé với an toàn giao thông năm học 2023 – 2024, trong Chuyên đề ‘‘Tôi yêu Việt Nam’’ tại trường Mầm non Hướng Dương.

Về dự chuyên đề có Lãnh đạo, chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện và toàn thể các Hiệu trưởng, Hiệu phó, Tổ trưởng chuyên môn khối mẫu giáo công lập, Chủ các nhóm/lớp Mầm non độc lập trên địa bàn huyện; có đại diện Lãnh đạo Công ty Honda HEAD Gia Hoà, Ban đại diện cha mẹ học sinh và phụ huynh học sinh trường MN Hướng Dương.

 

Ảnh: Các bé đang thực hiện bài đồng diễn về An toàn giao thông.

Tham gia các trò chơi, các bé được trải nghiệm thực tế kỹ năng tham gia giao thông an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng cách, kĩ năng đi xe đạp, ý thức khi tham gia giao thông; đồng thời giao lưu tuyên truyền, nâng cao nhận thức, vai trò của phụ huynh trong việc kết nối với nhà trường, giáo viên về việc giáo dục an toàn giao thông cho trẻ.

Ảnh: Các bé tham gia hoạt động chuyên đề.

 
Thông qua chuyên đề "Tôi yêu Việt Nam" đã tạo sân chơi bổ ích giúp cán bộ quản lý, giáo viên, đặc biệt có tác động sâu sắc đến các bậc cha mẹ hiểu rõ hơn và vận dụng linh hoạt các hình thức giáo dục An toàn giao thông cho trẻ, giúp trẻ hiểu biết bước đầu một số qui định đơn giản về An toàn giao thông, hình thành thói quen, hành vi đúng để bảo vệ chính mình và những người xung quanh khi tham gia giao thông, hướng đến một xã hội giao thông văn minh và an toàn. Đồng thời, chuyên đề này cũng rèn luyện cho trẻ thói quen, sự tự tin, kỹ năng làm việc nhóm; huy động sự tham gia tích cực của gia đình và xã hội, tạo sự thống nhất trong giáo dục an toàn giao thông cho trẻ Mầm non./.                    
Phòng GD&ĐT














TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang