Phối hợp thanh tra các cơ sở kinh doanh thuốc thú y trên địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc

 

Thực hiện kế hoạch thanh tra, kiểm tra năm 2023 của Chi cục Chăn nuôi và Thú y đã được Giám đốc Sở Nông nghiệp và PTNT phê duyệt tại Quyết định số 965/QĐ-SNN ngày 22/12/2022, Chi cục Chăn nuôi và Thú y tiến hành đợt thanh tra các cửa hàng kinh doanh thuốc thú y tại địa bàn huyện Hàm Thuận Bắc. Từ ngày 11/7 đến ngày 13/7/2023, Chi cục Chăn nuôi và Thú y Bình Thuận đã phối hợp với Phòng Nông nghiệp và PTNT huyện Hàm Thuận Bắc tổ chức thanh tra tại 11 cơ sở kinh doanh thuốc thú y trên địa bàn các xã Hàm Thắng, Hàm Đức, Thuận Minh, Hàm Trí, thị trấn Ma Lâm và thị trấn Phú Long.

Nội dung thanh tra: Chứng chỉ hành nghề và giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh thuốc thú y; việc kinh doanh thuốc thú y ngoài Danh mục do Bộ Nông nghiệp và PTNT ban hành.

 

Đoàn thanh tra làm việc tại một cử hàng kinh doanh thuốc thú y trên địa bàn thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận.

 

Qua thanh, kiểm tra thì tất cả các cơ sở đều đủ điều kiện kinh doanh thuốc thú y như: đều có giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh theo đúng quy định; đều có chứng chỉ hành nghề thú y (lĩnh vực buôn bán thuốc thú y) được cơ quan có thẩm quyền cấp, tất cả chứng chỉ hành nghề của các cửa hàng đều còn giá trị về thời gian so với thời điểm thanh tra; đều có giấy chứng nhận đủ điều kiện buôn bán thuốc thú y được Chi cục Chăn nuôi và Thú y cấp;. đồng thời, có đủ nhãn, có số đăng ký, hướng dẫn sử dụng thuốc; thuốc đựng bên trong đúng và khớp với nhau; tất cả đều có trong danh mục thuốc thú y được phép lưu hành tại Việt Nam./.

 

Phòng Nông nghiệp & PTNT huyện















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang