TỔ CHỨC HỌP ĐÁNH GIÁ CÔNG TÁC CHUYỂN ĐỔI SỐ QUÝ I VÀ PHƯƠNG HƯỚNG NHIỆM VỤ QUÝ II NĂM 2024
 

          Tiếp tục thực hiện Kế hoạch số 178/KH-UBND ngày 15/9/2022 của UBND huyện về thực hiện Nghị quyết số 10-NQ/TU ngày 18/3/2022 của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh (Khoá XIV) về chuyển đổi số đến năm 2025, định hướng đến năm 2030.

          Chiều ngày 14/3/2024, Trung tâm giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện tổ chức cuộc họp chuyển đổi số quý I năm 2024, nhằm đánh giá công tác thực hiện chuyển đổi số quý I và phương hướng nhiệm vụ quý II năm 2024 với sự tham gia của 06/06 viên chức, người lao động của Trung tâm.

 
 

 Tại cuộc họp ông Nguyễn Văn Ánh, Giám đốc Trung tâm đã chỉ ra những mặt được và chưa được trong công tác chuyển đổi số đã thực hiện trong quý I năm 2024; Triển khai các nhiệm vụ chủ yếu về công tác chuyển đổi số trong quý II, trong đó chú trọng việc ứng dụng chuyển đổi số vào thực hiện các nhiệm vụ được giao, trong cải cách hành chính và chuyển đổi số trong GDNN, tạo điều kiện cho viên chức, người lao động tại Trung tâm tham gia các lớp tập huấn, bồi dưỡng kiến thức chuyển đổi số trong thời gian tới.

 

          Bên cạnh đó, viên chức, người lao động tại Trung tâm cũng trình bày những khó khăn trong công tác chuyển đổi số, nhất là chuyển đổi số trong GDNN khi phần lớn học viên chưa có kiến thức, kỹ năng về chuyển đổi số cơ bản.

          Lãnh đạo Trung tâm đã lắng nghe, ghi nhận các ý kiến của viên chức, người lao động và động viên viên chức, người lao động tại Trung tâm tiếp tục thực hiện tốt công tác chuyển đổi số trong thời gian tới./.

                                                                             TRUNG TÂM GDNN-GDTX

                                                                              HUYỆN HÀM THUẬN BẮC















TRANG TRUYỀN HÌNH
  • Diện mạo huyện Hàm Thuận Bắc sau 40 năm thành lập
  • Phiêu du trên hồ Hàm Thuận
  • Ước Mơ Từ Làng Tập 37 - Huỳnh Thanh Lâm, lớp 12C3 trường THPT Hàm Thuận Bắc
1 2 
Thống kê truy cập
  • Đang truy cập: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tháng hiện tại: 1
  • Tổng lượt truy cập: 1
Đăng nhập
ipv6 ready Chung nhan Tin Nhiem Mang